The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI QUỐC TẾ VÀ ĐỘI TUYỂN KHOA HỌC - KỸ THUẬT TRẺ NĂM HỌC 2020 - 2021

Post by: webams | 22/03/2021 | 828 reads

Sáng nay (ngày 22/3), Ban Giám hiệu trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tổ chức buổi gặp gỡ giữa các học sinh đến từ đội tuyển tham dự Kì thi HSG Quốc tế và các giáo viên lãnh đội từng môn thi tại HT100.

Buổi gặp gỡ có sự góp mặt của Nhà giáo Trần Thùy Dương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, NGƯT Bùi Văn Phúc - Phó Hiệu trưởng nhà trường, nhà giáo Hồ Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường, nhà giáo Dương Tú Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn bộ các em học sinh trong đội tuyển HSG Quốc tế và các thầy cô lãnh đội.

Buổi gặp mặt các học sinh đội tuyển tại HT100

Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam luôn là ngôi trường có số lượng lớn học sinh tham gia vào các kì thi Quốc tế. Để có được thành tích đó, trước tiên là nhờ có sự nỗ lực, tích cực học tập của các em học sinh, bên cạnh đó, không thể thiếu sự đồng hành của các thầy cô giáo và sự quan tâm, chăm sóc của tập thể nhà trường.

Mở đầu buổi gặp gỡ, nhà giáo Trần Thùy Dương đã thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường gửi tới các bạn học sinh đôi lời nhắc nhở. Cô nhấn mạnh, các bạn vinh dự là đại diện của nhà trường tham gia kì thi HSG Quốc tế, hãy luôn ghi nhớ mình là học sinh trường Hà Nội - Amsterdam để bước ra đấu trường trí tuệ bình tĩnh, tự tin, hoàn thành bài thi thật tốt.

Nhà giáo Dương Tú Anh đặc biệt nhắc nhở các em học sinh phải giữ gìn sức khỏe, chuẩn bị một tinh thần thật thoải mái, đặc biệt là hai bạn học sinh đại diện đội tuyển Khoa học - kỹ thuật trẻ phải tham dự kì thi ở Huế, để có một buổi thi thật thành công. Cô còn dặn dò thêm các bạn về lịch thi, lịch tập trung để các bạn ghi nhớ các quy chế thi quan trọng.

Nhà giáo Trần Thùy Dương có đôi lời phát biểu

NGƯT Bùi Văn Phúc dặn dò các bạn học sinh 

Nhà giáo Dương Tú Anh dặn dò học sinh

Tiếp đó, các bạn học sinh đại diện cho các đổi tuyển HSG đã gửi lời phát biểu cảm nghĩ và thể hiện quyết tâm trong kì thi sắp tới. Các bạn chia sẻ, đây là một cơ hội hiếm có mà không phải ai cũng được trải qua vậy nên các bạn sẽ luôn ghi nhớ trọng trách của mình với nhà trường, hoàn thành bài thi thật tốt để biến cơ hội này thành một kỷ niệm đáng nhớ trong suốt quãng đời học sinh của mình.

Bạn Đỗ Gia Khánh (11 Tin) đại diện đổi tuyển Tin phát biểu

Bạn Nguyễn Lê Thảo Anh (12 Hóa 1) đại diện đội tuyển Hóa phát biểu

Sau cùng, Ban Giám hiệu đã trao tới các bạn học sinh cùng các giáo viên lãnh đội những món quà động viên thay cho lời chúc may mắn và lời động viên để các em có được kết quả thi thật tốt.

Nhà trường trao quà động viên cho các học sinh

Các buổi thi sẽ diễn ra vào ngày 1/4, ngày 2/4, ngày 3/4 sắp tới tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Thay mặt Ban biên tập Ams Wide Web, xin chúc các bạn trong đội tuyển luôn giữ vững tinh thần tự tin, bình tĩnh để đạt được kết quả thi thật tốt, làm rạng danh gia đình, bản thân, nhà trường.


PVV: Diệu Ly Trung 2023

PVA: Bảo Ngọc Pháp 2023