The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Post by: webams | 21/11/2016 | 4012 reads

“Đời thầy là dòng sông đưa thuyền ra biển rộng. Bao thế hệ đi qua lời thầy vang vọng mãi”. Trong trái tim mỗi người luôn có một miền kí ức mang tên: NGƯỜI THẦY mà ai ai cũng một lòng biết ơn khi nhớ về. Có lẽ vì thế mà nghề giáo được coi là là nghề cao quý nhất trong tất cả những nghề cao quý. Hàng năm, cứ tháng 11 về, hòa không khí hân hoan náo nức, ta lại đón chào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11– ngày để tôn vinh các nhà giáo, những người lái đò tận tụy đã đưa biết bao thế hệ học sinh đến với bến bờ tri thức. Trong tiết trời cuối thu nắng vàng rực rỡ, sáng ngày 18/11/2016, thầy và trò trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 như một lời tri ân sâu sắc đến công lao và sự cống hiến của các nhà giáo Hà Nội – Amsterdam đối với sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp trồng người.

Phát biểu mở đầu buổi lễ kỉ niệm, nhà giáo Lê Thị Oanh, bí thư  Đảng ủy,  Hiệu trưởng Nhà trường đã nhắc mỗi chúng ta hướng về truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc ta. Nhà giáo xúc động nhắc nhớ những công lao to lớn của người thầy nói chung và ghi nhận sự cống hiến bền bỉ của các thế hệ Nhà giáo Hà Nội – Amsterdam nói riêng đối với sự nghiệp giáo dục nước nhà. Cô cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ nhà giáo của Hà Nội - Amsterdam và tin tưởng gửi gắm đến với các nhà giáo đang ngày ngày đứng trên bục giảng ngày  càng trau dồi chuyên môn, năng lực, nâng cao trình độ để tiếp tục phát triển thương hiệu Hà Nội – Amsterdam, đưa tên tuổi của ngôi trường ngày càng vang xa hơn nữa. Lời phát biểu chân tình mà lay động lòng người từ tầm nhìn chiến lược của một lãnh đạo quyết đoán, một Nhà giáo đầy tâm huyết với nghề : “Nhà giáo Hà Nội-Amsterdam chúng ta đang cùng nhau nỗ lực, tâm huyết tình cảm bằng cả trái tim nhân hậu của người thầy. Chúng ta cũng gắng lực để mở ra một chân trời mới, khích lệ đam mê sáng tạo cho học sinh. Nhà giáo của chúng ta mãi mãi là niềm tự hào, niềm kiêu hãnh, niềm tin tưởng tuyệt đối của cha mẹ học sinh.”

Nhà giáo Lê Thị Oanh - Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường phát biểu mở đầu lễ Kỷ niệm

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng hết sức công phu từ các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội- Amsterdam như một lời cảm ơn chân thành từ tận đáy lòng đối với các thầy cô, người lái đò tận tụy đã không biết mệt mỏi mà đưa bao lớp đò đến bến bờ tri thức.

CLB Hà Nội – Amsterdam Art Team với tiết mục Nhảy đương đại đầy sôi động

Liên khúc thầy cô mái trường qua giọng ca ngọt ngào của những nữ sinh Hà Nội – Amsterdam

Ông Nguyễn Tiến Sĩ, đại diện hội Cha Mẹ Học sinh nhà trường, đã gửi tới nhà trường sự tri ân sâu sắc cũng như lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô giáo đã dày công dạy dỗ, không quản khó khăn vất vả luôn đồng hành cùng học sinh trog mọi hoàn cảnh, cùng học sinh vượt lên chính mình, chiếm lấy đỉnh cao tri thức.

Lẵng hoa tươi thắm thay lời tri ân của Cha mẹ Học sinh gửi tới các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên của Nhà trường

Bạn Minh Hương, học sinh lớp 12 Anh 1, đại diện cho hơn 2600 học sinh Hà Nội – Amsterdam, đã gửi tới thầy cô những lời tri ân chân thành nhất về những công lao to lớn mà các thầy cô đã bền bỉ và âm thầm dành cho học sinh: “Chúng con xin cảm ơn các thầy cô vì các thầy cô không chỉ dẫn dắt chúng con trên con đường tới với tri thức mà còn giúp chúng con nhận ra những giá trị của bản thân mình. Ngày hôm nay, trong giờ phút đặc biệt này, con xin gửi tới các thầy cô lời cảm ơn chân thành nhất không chỉ vì những tri thức mình đã được nhận hôm qua, hôm nay và những ngày sau mà con còn tin rằng người thầy chân chính sẽ mãi ảnh hưởng đối với chúng con”

Hòa trong không khí hân hoan ngày tri ân, trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam còn tổ chức buổi Gặp mặt các thế hệ giáo viên, nhân viên của nhà trường tại hội trường 700 chỗ. Mở đầu buổi gặp mặt, nhà giáo Lê Thị Oanh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường nhà trường đã gửi tới các thế hệ giáo viên đi trước lời tri ân sâu sắc về những giá trị cốt lõi của Hà Nội – Amsterdam. Cô khẳng định những thay đổi, những tiến bộ, những “kì tích” mới của nhà trường trong hiện tại và sau này, sự phát triển của ngày nay đều có tiền đề từ những truyền thống vốn có và nhiệm vụ của những nhà giáo còn đang ngày ngày đứng trên bục giảng là kế thừa, phát huy vượt bậc những giá trị đó để đưa Hà Nội – Amsterdam ngày càng phát triển.

“Và rồi chúng ta đã lại trở về nơi đây, trở về ‘nhà' " – Nhà giáo Lê Thị Oanh, bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường mở đầu bài phát biểu bằng những chia sẻ hết sức chân thành

Tiết mục văn nghệ công phu của các thế hệ học sinh, giáo viên nhà trường

Rạng rỡ nụ cười ngày gặp mặt!

Nhà giáo ưu tú Đào Thiện Khải, đại diện cho các thế hệ giáo viên, nhân viên đã và đang công tác tại trường Hà Nội – Amsterdam đã gửi lời cảm ơn tới các cấp lãnh đạo cũng như BGH nhà trường đã tổ chức buổi Gặp mặt giữa các thế hệ vô cùng ấm cúng. Nhà giáo cũng gửi gắm niềm tin vào sự phát triển của nhà trường cũng như đặt ra một số vấn đề, thách thức cũng như chia sẻ về những kinh nghiệm để Hà Nội – Amsterdam ngày càng phát triển, là cánh chim đầu đàn của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cũng như vươn xa hơn sánh ngang với Quốc tế.

Buổi Lễ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Buổi gặp mặt các thế hệ giáo viên, nhân viên trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã kết thúc trong bầu không khí tri ân, ấm áp tình thầy trò.

Nhân ngày lễ lớn, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng con cũng xin gửi tới các thầy cô lời chúc sức khỏe cũng như lời cảm ơn chân thành nhất. Mong các thầy cô sẽ mãi giữ vững nhiệt huyết cháy bỏng của người lái đò tận tụy cho không chỉ các thế hệ đã qua, chúng con hôm nay mà còn các thế hệ mãi mãi về sau để đến với bến bờ của tri thức, của thành công !

PV: Đức Anh – Văn 1619

PV ảnh: Thục Uyên – Tin 1518

Bảo Ngọc - Địa 16-19