The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Lễ Bế Giảng năm học 2022 - 2023 của thầy và trò trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam

Post by: webams | 23/05/2023 | 1729 reads

Sáng ngày 22/05/2023, trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã thành công tổ chức Lễ Bế Giảng năm học 2022 - 2023 với mong muốn tổng kết và tuyên dương những thành tích đáng nể mà thầy và trò nhà trường đã gặt hái được trong năm học qua, đồng thời đánh dấu một năm học với nhiều thăng trầm đã qua đi.

Đến và tham dự buổi lễ có sự góp mặt của nhà giáo Trần Thùy Dương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Nhà giáo ưu tú Bùi Văn Phúc - Phó hiệu trưởng Nhà trường, Nhà giáo Dương Tú Anh - Phó hiệu trưởng Nhà trường, cùng đại diện Hội Cha mẹ học sinh, các thầy giáo, cô giáo và toàn thể học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè, lễ bế giảng được tổ chức nhanh chóng nhưng vẫn duy trì không khí trang nghiêm, long trọng cùng các hoạt động truyền thống vốn có của nhà trường. Bên cạnh những học sinh khoác trên mình bộ đồng phục gọn gàng, lịch sự là những tà áo dài trắng thanh lịch của các nữ sinh khối 10.

Học sinh khối THCS và THPT tham dự buổi lễ đầy đủ, nghiêm túc 

Mở đầu buổi lễ chính là các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động góp phần khuấy động bầu không khí và tinh thần của các bạn học sinh.

Tiết mục nhảy tràn đầy năng lượng của câu lạc bộ Ams Crew

Bài hát “Việt Nam trong tôi là” được thể hiện đầy cảm xúc

Sau lễ chào cờ cuối cùng của năm học, nhà giáo Dương Tú Anh, phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt Hội đồng Giáo dục Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đọc báo cáo tổng kết năm học với bề dày thành tích trong công tác giảng dạy, chuyên môn, các kỳ thi, hoạt động ngoại khóa. Năm học 2022 - 2023 vừa qua, Trường THPT Hà Nội - Amsterdam có 100 giải trong kỳ thi HSG quốc gia với 11 giải Nhất. Đặc biệt, học sinh Lê Hà My lớp 12 chuyên Sinh là học sinh duy nhất ở Hà Nội được chọn vào đội tuyển Olympic Sinh học tham dự thi quốc tế năm 2023. Ở khối THCS, có 118 giải trong kỳ thi HSG Quận và 105 giải HSG Thành phố lớp 9; kỳ thi Tin học trẻ TP THCS 2023 có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì. 

Đồng thời, công tác Đoàn đội của trường cũng gặt hái nhiều thành tích, tiêu biểu là Bằng khen Thành Đoàn dành cho tập thể Đoàn trường vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Trong năm học 2022 - 2023, có sáu học sinh được kết nạp Đảng: Nguyễn Mai Trang (Đoàn viên Chi đoàn 12 Hóa 2), Lê Thị Thu Ngân (Bí thư chi Đoàn 12 Địa), Chu Hoa Bảo Trâm (Phó Bí thư Đoàn trường), Nguyễn Phương Dung (Phó Bí thư Chi đoàn 12 Sử), Nguyễn Hoàng Đàm Thuyên (Lớp trưởng 12 Toán 1), Quản Thiện Hưng (Đoàn viên Chi đoàn 12 Địa).

Tiếp đó, nhà giáo Trần Thùy Dương - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn bế giảng năm học 2022 - 2023 cùng niềm tin và kỳ vọng gửi tới các em học sinh trong năm học kế tiếp, đặc biệt là lời chúc và dặn dò dành cho học sinh cuối cấp. Các tập thể lớp đạt thành tích lần lượt được trao thưởng.

Giáo viên chủ nhiệm các tập thể lớp đạt danh hiệu lớp xuất sắc

Nhà giáo Trần Thùy Dương và nhà giáo Bùi Văn Phúc cùng đại diện các tập thể lớp xuất sắc

Đại diện các lớp khối THCS & THPT hoàn thành tốt trong học tập, nề nếp và hoạt động ngoại khóa

Những hồi trống bế giảng năm học

Năm học 2022 - 2023 đã khép lại với nhiều sự kiện, thành tích nổi bật đáng nhớ của học sinh các cấp THCS và THPT. Thay mặt cho Biên tập Ams Wide Web, xin kính chúc Nhà trường và các Amsers sẽ gặt hái được thêm nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa trong tương lai! 

PVV: Phan Nhi Kỳ An - Văn 2225

PVA: Nguyễn Nhật Linh - 11 Cambridge