The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

HỌC SINH HÀ NỘI - AMSTERDAM ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TẠI HỘI THI TIN HỌC TRẺ THÀNH PHỐ 2023

Post by: webams | 26/04/2023 | 799 reads

Ngày 23/4/2023 vừa qua, tại trường Đại học Phương Đông, BCH Đoàn Thành phố Hà Nội đã tổ chức thành công Hội thi “Tin học trẻ” Thành phố lần thứ XXVIII năm 2023 với sự tham gia của 99 Thí sinh khối Tiểu học, 54 Thí sinh khối THCS và 47 Thí sinh khối THPT.

>> Amsers được tuyên dương vì thành tích xuất sắc trong Hội thi Tin học trẻ cấp Quận 2023

Hội thi “Tin học trẻ” Thành phố là hoạt động thường niên được triển khai trong nhiều năm qua, tạo sân chơi để các em học sinh giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm ứng dụng công nghệ thông tin. 

Trải qua nhiều lần được tổ chức, Hội thi tin học trẻ Thành phố đã thực sự đã trở thành nơi để các tài năng tin học trẻ gặp gỡ, giao lưu, tranh tài, thể hiện những ý tưởng sáng tạo. Từ đây, đã có nhiều nhân tài trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin được phát hiện và bồi dưỡng đóng góp quan trọng vào nguồn nhân lực cho sự nghiệp phát triển của Thành phố và cho đất nước.

Hội thi được tổ chức với 2 phần thi: chung và sáng tạo. Các thí sinh được chia theo khối Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học Phổ thông.

Đội tuyển trường tham gia Hội thi Tin học trẻ cấp Thành phố 23/4/2023

Tại hội thi năm nay, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam có 09 học sinh tham gia Phần thi chung và đạt 07 giải, cụ thể:

 * Khối Trung học Phổ thông: 1 Nhì (HS Nguyễn Hoàng Dũng - 11 Tin), 1 Ba (HS Nguyễn Mạnh Hùng - 10 Tin), 3 Khuyến khích (HS Nguyễn Văn Khuê - 10 Tin, HS Đỗ Trung Hiếu - 10 Tin, Nguyễn Minh Tuấn - 10 Tin)

* Khối Trung học cơ sở: 1 Nhất (HS Nguyễn Hữu Tuấn - 9A), 2 Nhì (HS Nguyễn Nhật Minh - 8A, HS Hoàng Dương - 9C)

Xin chúc mừng các bạn học sinh đã đạt thành tích cao tại hội thi lần này. Hy vọng rằng những thành công bước đầu này sẽ giúp các bạn cũng như nhiều học sinh khác nuôi dưỡng thêm niềm yêu thích, đam mê với bộ môn Tin học, đồng thời, truyền lửa niềm say mê học hỏi cùng tinh thần tự học đến toàn thể cộng đồng học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

 

Ban Chấp hành Đoàn trường