The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chúc đội tuyển bóng rổ Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam thành công rực rỡ tại vòng Chung Kết giải Bóng rổ học sinh thành phố Hà Nội!

Post by: webams | 30/03/2023 | 674 reads

Vào Thứ Sáu ngày 31/03/2023 sắp tới, đội tuyển bóng rổ Nam và Nữ đến từ Câu lạc bộ Hanoi - Amsterdam Basketball Team (HABT) của Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam sẽ chính thức bước vào vòng Chung Kết giải Bóng rổ học sinh thành phố Hà Nội năm học 2022-2023. Với những chiến thắng thuyết phục từ các vòng bảng, tứ kết và bán kết, hai đội đã giành được tấm vé đến vòng cuối cùng để có cơ hội chạm đến chiếc Cúp Vô Địch danh giá.

 

Giải Bóng rổ học sinh thành phố Hà Nội được tổ chức với mong muốn xây dựng một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh các trường phổ thông trên địa bàn Thành phố, tạo cơ hội cho học sinh các trường được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tập và thi đấu các môn thể thao. Năm nay, đội tuyển bóng rổ Nữ và Nam trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã xuất sắc vượt qua các vòng bảng, tứ kết và bán kết với tỉ số vô cùng ấn tượng, tiến vào vòng chung kết đầy thuyết phục.

Vào 9h30 sáng Thứ Sáu ngày 31/03/2023, trận đấu giữa đội tuyển bóng rổ Nữ trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam và đội tuyển bóng rổ Nữ trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Thanh Trì. Vào 10h30 sáng cùng ngày sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển bóng rổ Nam trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam và đội tuyển bóng rổ Nam trường THPT Vinschool Harmony. 

Đội tuyển bóng rổ Nam trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam

Đội tuyển bóng rổ Nữ trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam và các Thầy giáo phụ trách Đội tuyển dự thi

Thay mặt Ban Biên tập Ams Wide Web, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thành viên của cả hai đội tuyển. Chúc các bạn bình tĩnh, tự tin, giữ vững phong độ thi đấu để đạt được những thành tích tốt nhất!

PVV: Nguyễn Nhật Linh - Hoá 1 2124

Ảnh: Fanpage The Puzzle

Fanpage Bballtour