The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI CHO HỌC SINH LỚP 9 ĐOÀN TRƯỜNG THPT CHUYÊN HÀ NỘI – AMSTERDAM

Post by: webams | 14/06/2020 | 2672 reads

Sáng ngày 10 tháng 6 năm 2020, dưới sự cho phép của Đảng uỷ, Ban giám hiệu nhà trường, Ban Chấp hành Đoàn trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới cho 74 em học sinh khối 9 nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng và lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho thế hệ trẻ - mầm non tương lai của đất nước.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đồng chí Phan Hồng Anh – Bí thư Đoàn trường, đồng chí Cao Văn Dũng – Tổng phụ trách Đội, đồng chí Nguyễn Văn Định - Phó bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Phó bí thư Đoàn trường cùng tất cả các đồng chí đoàn viên, thanh niên trong Ban Chấp hành Đoàn trường, Ban Chấp hành Đoàn trường mở rộng và các bạn học sinh tiêu biểu của khối 9.

Các Thầy Cô tham dự buổi Lễ kết nạp Đoàn viên mới

Với mong muốn trở thành những tấm gương trẻ mẫu mực của đất nước, phục vụ và phấn đấu theo lý tưởng Bác Hồ vĩ đại, trong buổi lễ, các em học sinh đều rất phấn khởi và nghiêm túc với mục tiêu trở thành Đoàn viên. Vào đầu buổi lễ, học sinh Nguyễn Hoàng Đàm Thuyên đã thay mặt các bạn học sinh khối 9 đọc đơn xin vào Đoàn, khẳng định Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là một môi trường tốt để các Đoàn viên có thể phát huy bản thân và nỗ lực rèn luyện học tập và đạo đức.

Em Nguyễn Hoàng Đàm Thuyên vinh dự khi đại diện 74 học sinh khối 9 đọc đơn xin vào Đoàn

Tiếp đến, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Phó bí thư Đoàn trường đã có bài phát biểu về Nghị quyết chuẩn y kết nạp Đoàn viên mới. Qua quá trình theo dõi sự phấn đấu, rèn luyện và xem xét đơn xin vào Đoàn đầy quyết tâm của các bạn học sinh, 74 bạn đội viên đã được phê duyệt có đủ điều kiện đứng vào hàng ngũ của Đoàn thông qua nghị quyết chuẩn bị kết nạp Đoàn viên cho những học sinh ưu tú.74 Đoàn viên mới được đồng chí Nguyễn Văn Định – Phó bí thư Đoàn trường và đồng chí Cao Văn Dũng – Tổng phụ trách Đội trao Sổ đoàn và Thẻ đoàn. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Phó bí thư Đoàn trường đọc Nghị quyết chuẩn y kết nạp Đoàn viên mới

Đồng chí Nguyễn Văn Định, đồng chí Cao Văn Dũng trao Sổ đoàn và Thẻ đoàn cho các đồng chí Đoàn viên mới.

Với niềm hân hoan và tự hào khi trở thành một phần của Đoàn, em Nguyễn Hồng Anh đã thay mặt các bạn học sinh dõng dạc đọc Lời hứa của Đoàn viên mới, xin hứa sẽ chấp hành và phấn đấu học tập, lao động tốt, xứng đáng với danh hiệu Đoàn viên của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Em Nguyễn Hồng Anh đọc Lời hứa của Đoàn viên mới

Tiếp theo, cô giáo Phan Hồng Anh - Bí thư Đoàn trường có phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí Đoàn viên mới: "Tất cả các đồng chí Đoàn viên mới đều đang trong lứa tuổi học sinh, vậy nhiệm vụ hàng đầu của các đồng chí là tích cực học tập để nâng cao trình độ văn hóa, phấn đấu 100% đạt kết quả cao trong các kỳ thi sắp tới, không ngừng rèn luyện tư cách phẩm chất đạo đức, luôn là tấm gương cho các bạn Đội viên noi theo. Các đồng chí cần nghiêm chỉnh thực hiện Điều lệ Đoàn, tích cực rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh".

Cuối cùng, Đoàn viên Phạm Ngọc Gia Phong đã đứng lên phát biểu niềm cảm xúc vinh dự và tự hào của học sinh khối 9 khi được kết nạp vào Đoàn cũng như bày tỏ mong ước sẽ rèn luyện hết mình để chuẩn bị hành trang cho cuộc sống, công việc, không phụ sự kì vọng của bản thân, thầy cô và gia đình.

Đoàn viên Phạm Ngọc Gia Phong phát biểu cảm xúc khi được kết nạp vào Đoàn

Lời cuối, chúc các bạn Đoàn viên mới sẽ luôn noi gương Bác Hồ vĩ đại, cố gắng học tập, trau dồi đạo đức để ngày một phát triển và hoàn thiện bản thân. Hy vọng các em học sinh khối 9 sẽ vững vàng tâm lý, chuẩn bị kĩ càng và đạt kết quả như mong đợi trong kì thi chuyển cấp sắp tới.

PV viết: Lưu Gia Định – Trung 1922

PV ảnh: Nguyễn Quỳnh Trang – Trung 1922