The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi thành phố cấp THCS năm 2018

Post by: webams | 02/04/2018 | 4522 reads

Sáng ngày 2/4/2018, tại Hội trường 200 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã diễn ra cuộc gặp mặt thân mật giữa ban giám hiệu nhà trường và 112 em học sinh đội tuyển cùng 10 giáo viên lãnh đội từng môn thi. Cuộc gặp mặt diễn ra vô cùng thân mật và đã góp phần vào việc động viên tinh thần thầy trò các đội tuyển học sinh giỏi thành phố.

Buổi gặp gỡ có sự xuất hiện của nhà giáo Hồ Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng phụ trách Cơ sở vật chất và khối THCS, thầy giáo Bùi Văn Phúc – Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn cùng toàn bộ học sinh trong các đội tuyển và đội ngũ giáo viên lãnh đội. Mở đầu cuộc gặp gỡ, thầy giáo Hồ Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng phụ trách Cơ sở vật chất và khối THCS đã gửi lời chào mừng các em học sinh đã xuất sắc có mặt trong đội tuyển các môn, đồng thời biểu dương và cảm ơn trách nhiệm và sự nỗ lực không ngừng của cả thầy và trò suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, thầy còn nêu rõ tầm quan trọng của cuộc thi cũng như dặn dò các em học sinh phương pháp làm bài và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể giáo viên lãnh đội cũng như các em học sinh tham gia cuộc thi sắp tới.

Thầy giáo Hồ Quốc Việt có đôi điều căn dặn các em học sinh trước khi cuộc thi diễn ra.

Tiếp theo, thay mặt đội ngũ giáo viên đội tuyển, cô giáo Lê Ánh Nguyệt – giáo viên phụ trách đội tuyển Tin Học có đôi lời dặn đò các em học sinh về việc gìn giữ sức khỏe, chế độ ăn uống và đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà truwơngf đã tạo điều kiện cho các đội tuyển có môi trường tốt nhất để ôn luyện cho kì thi sắp tới. Cuối bài phát biểu, cô giáo cũng gửi lời chúc tới toàn thể giáo viên và học sinh trong các đội tuyển sẽ hoàn thành bài thi một cách tốt nhất.

Cô giáo Lê Ánh Nguyệt – phụ trách môn học Tin Học gửi lời chúc sức khỏe tới các em học sinh

Sau màn phát biểu của cô giáo, đại diện các em học sinh tham gia đội tuyển, học sinh Vũ Quỳnh Chi – lớp 9A trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đạt giải kép môn Hóa Học – Khoa Học có đôi lời cảm nghĩ sau 7 tháng ôn luyện miệt mài. Em trình bày về sự cố gắng của tất cả học sinh các đội tuyển, đồng thời gửi lời cảm ơn tới cha mẹ, thầy cô, nhà trường đã tạo điều kiện hết sức cho các em có một môi trường thật tốt để trau dồi kiến thức. Qua đó, em thể hiện sự sẵn sàng bước vào cuộc thi đầy ganh đua sắp tới và hứa sẽ thể hiện tất cả khả năng của mình để mang những vinh quang về cho nhà trường và cho chính bản thân mình.

Phát biểu của em Vũ Quỳnh Chi về quá trình ôn thi thành phố

Để tiếp thêm nguồn động lực cho các em học sinh, nhà trường đã tặng những món quà nho nhỏ và tiến hành chụp ảnh kỉ niệm trước những ngày diễn ra cuộc thi đầy căng thẳng. Cuối cùng, nhà trường nhắc nhở các đội tuyển về thời gian, địa điểm diễn ra cuộc thi thành phố và kèm theo đó là lời chúc tốt đẹp nhất cho toàn thể học sinh và giáo viên tham gia đội tuyển học sinh giỏi thành phố.

 Đội tuyển Toán cùng thầy giáo viên lãnh đội

Đội tuyển môn Lý

Kết thúc buổi gặp gỡ thân mật, chắc hẳn các em học sinh đã tự tin hơn về khả năng của bản thân qua sự động viên, khích lệ từ phía giáo viên, nhà trường tại Hội trường 200 ấm cúng. Thay mặt nhóm phóng viên Ams Wide Web, xin gửi lời chúc sức khỏe và may mắn tới giáo viên học sinh các đội tuyển. Chúc cho cuộc thi diễn ra thật thành công và đem lại kết quả thật tốt!

 

                                                            Phóng viên : Nguyễn Diệp Anh – Sử 1720

                                                            Ảnh : Ngô Vũ Hoài Thanh – Pháp 1720