The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam họp Hội đồng giáo dục ngày 1.8.2013

Post by: longcv | 10/08/2013 | 3110 reads

 Sáng ngày 1.8.2013 buổi họp đầu tiên của tháng 8 cũng là buổi họp đầu tiên của HĐGD trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Buổi họp đầu tiên cũng là kết thúc thời gian nghỉ hè, họp toàn thể GV và CBNV chuẩn bị cho năm học mới 2013 - 2014. 

Chỉ đạo và chủ trì cuộc họp, đ/c Phạm Văn Đại, Phó Giám đốc Sở GD & ĐT Hà Nội - Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những thành tích của các thầy cô giáo đã đạt được trong năm học 2012 - 2013.

 BGH nhà trường cũng đã nêu bật những thành tích và kết quả đạt được của thầy và trò nhà trường trong năm học vừa qua và đồng thời nêu những phương hướng và nhiệm vụ cho THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam bước vào năm học mới 2013 - 2014 với khí thế mới và sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm học 2013 - 2014.

 Phần cuối của buổi họp BGH nhà trường cũng ghi nhận, sự trân trọng và lòng biết ơn đối với thầy, cô giáo nghỉ hưu - những người đã dành trọn cuộc đời cho sự nghiệp “trồng người” là Thầy Ngô Ngọc Long và Cô Đỗ Thị Hồng Anh trong tổ Toán.

  Kết thúc buổi họp, từng tổ chuyên môn họp bàn nhiệm vụ cho năm học mới.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi họp sáng ngày 1.8.2013:

     Thầy Phạm Văn Đại phát biểu tại cuộc họp

Đại diện cho nhà trường, thầy Phạm Văn Đại đã gửi lời chúc và trao những bó hoa tươi thắm gửi đến thầy Ngô Ngọc Long và cô Đỗ Thị Hồng Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong sự nghiệp "trồng người", và cảm ơn những công lao đóng góp của thầy cô giáo trong suốt những năm gắn bó với nhà trường.

                    Cô Đỗ Thị Hồng Anh nói lời cảm ơn đến nhà trường

                                                                                                                          

Cai Việt Long