The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Trao thưởng cho 10 học sinh tham dự Kì thi Toán và Khoa học Quốc tế

Post by: webams | 11/10/2018 | 3686 reads

Tại Kì thi Toán và Khoa học Quốc tế 2018 IMSO diễn ra tại Trung Quốc vừa qua, đoàn Hà Nội đã đạt kết quả xuất sắc: 100% học sinh đoạt giải. Trong đó, học sinh Hà Nội Amsterdam đạt 3 Huy chương Vàng, 5 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng. Vào lễ chào cờ sáng thứ 2 ngày 8/10, nhà trường đã tổ chức tuyên dương và trao thưởng cho 10 bạn học sinh trở về từ Kì thi IMSO.

Danh sách các bạn học sinh đạt giải:
Huy chương Vàng:
Ngô Chí Kiên, Trịnh Anh Minh (môn Toán)
Đinh Phạm Nguyên Hằng (môn Khoa học)

Huy chương Bạc:
Hoàng Xuân Bách, Mai Nam Khánh, Nguyễn Trịnh Bảo Như, Đặng Tiến Vinh (môn Toán)
Chu Bình Minh (môn Khoa học)

Huy chương Đồng:
Nguyễn Chính Nam Khánh, Lê Vũ Đức Trí (môn Khoa học)

Nhà giáo Lê Thị Oanh, Hiệu trưởng nhà trường đang trao thưởng và chúc mừng các học sinh đạt giải

Cuộc thi IMSO dành cho học sinh dưới 13 tuổi nhằm phát hiện sớm những tài năng về toán và khoa học. Qua đó các thầy cô, nhà khoa học ở các nước có điều kiện để giao lưu với nhau về cách bồi dưỡng học sinh ngay từ tiểu học, các thí sinh có điều kiện trao đổi với nhau những hiểu biết về văn hóa.

Các thí sinh thi Toán sẽ có 3 phần: Trắc nghiệm viết đáp số (25 bài/60 phút); Tự luận (13 bài/90 phút) và Khám phá (6 bài/120 phút).

Đánh giá về thành tích của đoàn Việt Nam tham dự cuộc thi IMSO 2018, trưởng đoàn Việt Nam, ông Lê Ngọc Quang, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết đây là năm thứ 4 Việt Nam tham dự cuộc thi này và đạt được kết quả ngoài mong đợi.

 


Các em học sinh tại Lễ khen thưởng của Sở GDĐT Hà Nội

Năm 2019, Hà Nội đăng cai tổ chức IMSO lần thứ 16. Đây là dịp để giáo viên, học sinh học tập, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, chuyên môn và kỹ năng sống.

Thay mặt nhóm phóng viên Website, xin chúc mừng 13 bạn học sinh đã giành huy chương. Hy vọng rằng, các bạn luôn cố gắng nỗ lực để làm rạng danh trường Hà Nội- Amsterdam trên các đầu trường tri thức quốc tế.


PV: Đinh Nguyên Phương - Văn 1619
Ảnh: Ngô Vũ Hoài Thanh - Pháp 2 1720