The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

HỘI THI CÔ GIÁO TÀI NĂNG DUYÊN DÁNG TRƯỜNG CHUYÊN HÀ NỘI - AMSTERDAM: SỰ HỘI TỤ VÀ TỎA SÁNG CỦA CÁC VÌ TINH TÚ

Post by: webams | 11/11/2020 | 2483 reads

Ngày 11 tháng 11 năm 2020, tại hội trường 700, trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã tổ chức hội thi Cô giáo Tài năng duyên dáng năm học 2020 - 2021. Từ 9 cô giáo tài hoa, xinh đẹp, gương mặt sáng giá nhất sẽ được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí Quán quân, đại diện cho nhà trường tham gia cuộc thi Cô giáo Tài Năng duyên dáng cấp cụm Thanh Xuân – Cầu Giấy.

>> Hội thi Cô giáo tài năng duyên dáng trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam năm 2015

>> Một số hình ảnh của Hội thi Cô giáo tài năng duyên dáng 2020

Ngay từ trước giờ khai mạc hội thi, sự xuất hiện của các thành viên từ các tổ bộ môn trong tiếng cổ vũ vang dội đã làm nóng bầu không khí cả hội trường tổ chức.

Khối Văn trong tiếng cổ vũ của các thành viên tham dự

Mở đầu chương trình, nhà giáo Trần Thùy Dương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã có lời phát biểu khai mạc hội thi, với lời chúc mừng trân trọng nhất cho buổi thi được diễn ra thành công tốt đẹp.

Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Trần Thùy Dương phát biểu khai mạc

9 cô giáo xuất sắc tham dự hội thi Cô giáo tài năng duyên dáng cấp Trường đến từ tất cả các tổ bộ môn:

Cô giáo Lê Hồng Hạnh, tổ Địa lý - Công dân - Nhạc họa;

9 thí sinh sẽ phải trải qua bốn vòng thi đầy thử thách: trình diễn trang phục áo dài, phần thi tài năng, trình diễn trang phục tự chọn và phần thi ứng xử. Và cả 9 thí sinh đã chứng tỏ mình là người xứng đáng đại diện cho lớp lớp những cô giáo tài hoa và duyên dáng. Đặc biệt, qua phần thi tài năng, các cô giáo đã khiến cả hội trường phải ngạc nhiên trước những năng khiếu đặc biệt như ca hát, khiêu vũ, chơi piano hay múa đương đại…

Tiết mục tài năng của Cô giáo Bùi Thị Thu Hà tổ Sinh - Thể

Trải qua ba vòng thi biểu diễn bùng nổ, hai MC là cô giáo Phạm Vũ Bích Hằng và thầy giáo Nguyễn Văn Bắc đã xướng tên ba cô giáo xuất sắc nhất để tiến vào vòng thi cuối cùng - Vòng thi Ứng xử: cô giáo Lê Hồng Hạnh, cô giáo Phạm Phương Linh và cô giáo Trần Mỹ Linh.

Từ trái qua phải: Cô giáo Trần Mỹ Linh, cô giáo Phạm Phương Linh, cô giáo Lê Hồng Hạnh

Ở vòng này, ba thành viên ban Giám khảo, những người cầm cân nảy mực cho hội thi, gồm Nhà giáo Bùi Văn Phúc; Nhà giáo Hồ Quốc Việt; cô giáo Ninh Thị Hạnh Quyên, đã trực tiếp đặt những câu hỏi hóc búa cho ba thí sinh.

Cô Ninh Hạnh Quyên - thành viên của Ban giám khảo đặt câu hỏi cho các cô giáo tài năng duyên dáng

Bằng câu trả lời đầy sức thuyết phục của mình về bốn chữ “Công”, “Dung”, “Ngôn”, “Hạnh” trong thời đại ngày nay, rằng những giá trị ấy vẫn “vẹn nguyên, khiến người phụ nữ được an nhiên và hạnh phúc, nhưng không bó hẹp mình vào quan niệm ấy mà phải tự tin, bản lĩnh, có trí tuệ, mới nắm được chìa khóa của thành công”, cô giáo Trần Mỹ Linh đã đăng quang ngôi vị cao nhất của Hội thi Cô giáo tài năng duyên dáng, là gương mặt đại diện cho trường THPT Chuyên Hà Nội  - Amsterdam tham dự hội thi cấp Cụm. Hai giải Nhì được trao cho các cô giáo Phạm Phương Linh và Lê Hồng Hạnh, cùng các giải Ba cho 6 thí sinh còn lại.

Cô giáo Phạm Phương Linh và cô giáo Lê Hồng Hạnh đạt Giải Nhì của Hội thi

Cô giáo Phan Hồng Anh – Giải đặc biệt Cô giáo Tài năng duyên dáng Toàn quốc năm 2017 trao lại vương miện cho cô giáo Trần Mỹ Linh – người đạt được danh hiệu cao nhất của năm nay

Hội thi Cô giáo tài năng duyên dáng trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã khép lại với giải Nhất danh giá thuộc về cô giáo Trần Mỹ Linh, tổ Ngữ Văn. Một lần nữa, xin chúc mừng cả 9 cô giáo đã tỏa sáng hết mình cho hội thi ngày hôm nay, và chúc cô giáo Trần Mỹ Linh sẽ đạt được kết quả đáng mong đợi nhất trong những vòng thi sắp tới!

 

Phóng viên: Nguyễn Hà Phương - 10 Văn

Nguyễn Thủy Chi - 10 Song Bằng Tú Tài

 

Một số hình ảnh của hội thi:


Cô giáo Bùi Mỹ Linh, tổ Lịch sử - Thư viện;

Cô giáo Nguyễn Việt Hà, tổ Toán - Tin;

Cô giáo Phạm Phương Linh, tổ Ngoại ngữ;

Cô giáo Trần Mỹ Linh, tổ Văn

Cô giáo Nguyễn Hà Anh, tổ Hóa;

Cô giáo Bùi Thị Thu Hà, tổ Sinh - Thể;

Cô giáo Đặng Thúy Hoa, tổ Hành chính - Văn phòng;

Cô giáo Phạm Thị Thu Hà, tổ Vật lý - Công nghệ

Màn trình diễn áo dài thanh thoát của cô giáo Nguyễn Hà Anh

Cô giáo Trần Mỹ Linh trong bộ áo dài tím hoa văn sen trắng nổi bật