The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chương trình sinh hoạt ngoài giờ của hệ song bằng tú tài

Post by: webams | 29/07/2018 | 4494 reads

Ngày 28 tháng 7 vừa qua, tại khu đô thị Thành Phố Xanh Ecopark, trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam cùng với Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã tổ chức thành công chương trình “Bằng Tú Tài Anh Quốc và các cơ hội học tập” để dành tặng cho các bậc cha mẹ học sinh cũng như các em học sinh hệ song bằng. 

Sau thành công rực rỡ của chương trình “Giá trị cốt lõi Hà Nội – Amsterdam: Trái tim và niềm Tự hào” được tổ chức tại hội trường 700 chỗ, trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam vào ngày 21 tháng 7, nhà trường đã kết hợp cùng với các đại diện của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam tổ chức chương trình “Bằng Tú Tài Anh Quốc và các cơ hội học tập” nhằm tạo điều kiện cho không chỉ học sinh mà toàn thể các vị phụ huynh có một cái nhìn toàn diện và sự thấu hiểu sâu sắc hơn về ý nghĩa của Khóa học A – Level và những cơ hội quý báu mà học sinh có thể nắm bắt trong tương lai.


Các em học sinh háo hức tham quan trường đại học BUV

Tham dự chương trình “Bằng Tú Tài Anh Quốc và các cơ hội học tập” có Ban giám hiệu nhà trường, các GVCN, GV hệ song bằng, GV bán trú, GV phụ trách Đoàn, Đội cùng toàn thể cha mẹ và các em học sinh.

Mở đầu chương trình, các em được xem những đoạn phim tư liệu ngắn về trường đại học BUV, về cơ sở vật chất, các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn, các thế hệ học sinh của trường, … Ngay sau đó, các em được nghe những chia sẻ cũng như những kinh nghiệm quý báu của thầy Chris Jeffery – Giám đốc học vụ trường đại học BUV và cũng chính là người đã tham gia chương trình A – Level 32 năm về trước. Bằng lối diễn đạt và chất giọng Anh cuốn hút đặc trưng, thầy chia sẻ, chương trình A – Level không chỉ là một cơ hội tốt cho học sinh được nâng cao kiến thức mà còn giúp các em rèn luyện những kĩ năng mềm cần thiết khác trong học tập cũng như đời sống.

Phụ huynh trực tiếp bày tỏ những thắc mắc của mình với thầy Chris Jeffery

Kế tiếp sau phần phát biểu của thầy Chris Jeffery, cô giáo Hoàng Phương Hạnh, người đã học tập và tu nghiệp tại Anh từ bậc A level đến hết bậc thạc sĩ với kết quả xuất sắc, và hiện nay cô là giáo viên tiếng Anh của nhà trường cũng có đôi lời chia sẻ với các em học sinh. Với tất cả những kinh nghiệm quý giá mà cô trực tiếp trải nghiệm, cô chia sẻ với hy vọng có thể giúp đỡ các em đồng thời cũng khơi dậy những hứng khởi và khát khao phấn đấu cho mỗi học sinh tham gia chương trình Song Bằng Tú Tài.

Buổi giao lưu gặp gỡ còn có sự góp mặt của Mr. Clark với tư cách là một học sinh trao đổi của chương trình A – Level giữa hai nước Việt Nam và Anh Quốc. Mr.Clark đã và đang tham gia học tập chương trình A – Level trong 6 năm với 2 năm học tập tại chính Anh Quốc. Dưới góc nhìn và kinh nghiệm của một học sinh theo học chương trình, anh đã phần nào giúp các vị phụ huynh và học sinh hiểu rõ hơn cũng như rút kinh nghiệm về những khó khăn và thách thức khi học tập theo chương trình.

Cuối buổi giao lưu, nhà giáo Lê Thị Oanh –  Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ những tâm tư và cam kết với các bậc cha mẹ học sinh về những cố gắng, phấn đấu mà chính cô và nhà trường sẽ thực hiện để góp phần phát triển chương trình đào tạo Song Bằng Tú Tài Anh Quốc tại trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam nói riêng và trên toàn Việt Nam nói chung.


Các học sinh lớp Cambridge lên nhận giấy mời nhập học của trường đại học BUV


Các học sinh lớp Oxford lên nhận giấy mời nhập học của trường đại học BUV


Các em học sinh lớp 6 hệ song bằng chụp hình lưu niệm với các Thầy Cô giáo

Thay mặt các bạn học sinh chương trình đào tạo Song Bằng Tú Tài trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, em xin chúc các thầy cô giáo, các quý vị cha mẹ học sinh cùng toàn thể các bạn học sinh luôn mạnh khỏe, tràn đầy may mắn và thành công trong sự nghiệp. Chúc chương trình đào tạo của trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam nói riêng và của thành phố Hà Nội nói chung sẽ thành công rực rỡ và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

 

PV. Nguyễn Thị Mỹ Trân (Cambridge 18 - 21)