The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Những lời chúc ngọt ngào dành tặng 1518

Post by: webams | 25/06/2018 | 3380 reads

Hôm nay, ngày 25/6/2018, gần 1 triệu thí sinh đã bước vào kỳ thi THPT Quốc gia với 2 môn thi đầu tiên là Ngữ văn và Toán học. Gần một nửa chặng đường đã trôi qua nhưng những áp lực đặt lên vai các sĩ tử vẫn còn rất nhiều. Có người thì vui mừng, nhẹ nhõm vì làm được bài; người thì băn khoăn, tiếc nuối vì bài làm chưa được như ý muốn. Kì thi vẫn còn hơn một nửa chặng đường, hãy cùng Ams Wide Web gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới những chiến binh quả cảm trong kỳ thi THPT Quốc gia!

Chị Trà My, Amser chuyên Văn khóa 06-09 nhắn nhủ: “Kỳ thi Đại học là một ngưỡng cửa quan trọng đối với các em. Nhưng đừng run sợ trước nó. Hãy đặt lo âu, tiếc nuối xuống và thật bình tĩnh vượt qua thử thách này. Chúc các em thi tốt!”

Anh Vũ Hải, Amser khóa 09-12 hài hước chia sẻ: “Đừng lo lắng quá về kỳ thi Đại học. Cứ bình tĩnh và tự tin vượt qua nó như khi các em vượt qua các kỳ thi khác. Chúc các em 2k đỗ Đại học năm 2018 nhé!”

Chị Ngọc An, Amser 1417 lại rất tâm lý khi hiểu rõ những lo lắng của các thí sinh: “Chị mong các em 2k năm nay đi thi thật là bình tĩnh nhé. Học ôn vất vả mà chỉ vì chút luống cuống lúc thi mà làm bài không tốt thì uổng lắm. Nhưng quan trọng nhất là các em giữ tinh thần thật thoải mái". 


Các Amser 1518 hãy luôn bình tĩnh, tự tin vượt Vũ môn nhé

Xuân An, Amser khóa 16-19: “Em mong các anh chị sẽ thật bình tĩnh và tự tin làm bài. Em tin các anh chị sẽ làm thật tốt và đỗ vào trường mình mong muốn”.

Minh Huệ, Amser khóa 16-19 chia sẻ: “Năm sau chúng em cũng bước vào kỳ thi THPT Quốc gia đầy căng thẳng rồi. Em mong các anh chị sẽ đạt kết quả thật tốt và trở thành động lực của chúng em.”

Thùy Linh, Amser khóa 17-20 gửi lời chúc: “Mong rằng đề thi sẽ vừa sức với các anh chị để các anh chị làm bài với tâm thế thoải mái nhất. Dù mục đích là thi tốt nghiệp hay thi vào trường Đại học danh tiếng, em cũng hi vọng các anh chị sẽ thật bình tĩnh, tự tin và thể hiện tinh thần Amser. Chúng em luôn tự hào về các anh chị!”

Quỳnh Chi, Amser khóa 17-20 nhắn nhủ: “Các anh chị hãy cố gắng hết mình và cho mọi người thấy sức mạnh Amser nhé!”

Các thế hệ Amsers, các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ học sinh... đang hướng về Amser 15-18 và cầu chúc cho 552 chiến binh quả cảm những điều tốt đẹp nhất. Mong rằng đây sẽ là nguồn động lực để Amser khóa 15-18 phấn đấu hết mình trong các môn thi còn lại.

Ngày 26 và 27 tới, các thí sinh sẽ bước vào phòng thi với môn Tiếng Anh và tổ hợp các môn Khoa học Tự nhiên và Xã hội. Thay mặt Ban biên tập Ams Wide Web, chúc gần 1 triệu sĩ tử giữ gìn sức khỏe và tinh thần thật tốt để thể phát huy hết năng lực của mình và đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia.

PV: Linh Chi – Văn 1619