The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Nhớ lời cô dặn: "Hãy mạnh mẽ, chủ động và học tập thông minh hơn trong những ngày tới đây”

Post by: webams | 23/06/2018 | 3660 reads

Nếu có thể quay ngược thời gian, chúng ta hãy cùng trở về những giờ khắc cuối cùng được ở bên mái trường Hà Nội -Amsterdam, khi tiếng trống bế giảng đầy lưu luyến vang lên, những hình ảnh về bao tháng ngày học tập miệt mài và hăng say trôi qua trong chớp mắt. Nếu có thể hãy biến những điều tuyệt vời, thiêng liêng đó trở thành một nguồn động lực cao cả, tiếp thêm sức mạnh vô giá để 552 Amser 1518 thật bình tĩnh, tự tin và chiến thắng trong kì thi quan trọng này.

Chúng ta hẳn còn nhớ như in lời căn dặn của Nhà giáo Lê Thị Oanh trong "Lễ tri ân và trưởng thành" của học sinh khóa 2015 - 2018:“Không nhiều thời gian nữa, các con sẽ sải bước xa hơn. Đại học là cơ hội, là môi trường tốt nhất để các con đặt ra những mục tiêu cho một số phận mà các con mong muốn có. Các con sẽ khám phá vùng tri thức mà trường phổ thông chưa có, sẽ sở hữu dữ liệu tốt hơn, trí tuệ sắc hơn làm công cụ đạt được mục tiêu cuộc đời và thành công hơn trong sự nghiệp mà các con theo đuổi. Chúng ta hiểu rằng viễn cảnh thành công chưa bao giờ khiến các con lo sợ nhưng chúng ta mong các con ghi nhớ thành công không phải là vận may, mà là thành tựu đòi hỏi sức lao động bền bỉ, cần đam mê và sự nỗ lực thực sự nghiêm túc của chính các con. Hãy mạnh mẽ, chủ động và học tập thông minh hơn trong những ngày tới đây.” 

Trong những giờ khắc quan trọng cuối cùng của đời học sinh, chúng ta tin rằng những kiến thức được các thầy cô giáo trang bị trong suốt 12 năm học phổ thông, những lời dặn dò yêu thương, cẩn trọng của các bậc phụ huynh... là những hành trang quý giá. Ngày mai, bước vào phòng thi, chúng ta sẽ thể hiện gương mặt tinh thần của Amsers trên mặt trận tri thức, tự tin khẳng định giá trị của mình. 

Thay mặt nhóm PV AWW, xin được dành những lời chúc tốt đẹp nhất, những tình cảm yêu thương nhất cho các Amser khóa 1518 trên hành trình chinh phục ngôi trường Đại học mình hằng ước mơ. Chúc các Amsers có thật nhiều sức khỏe, sự chuẩn bị kĩ càng để hoàn thành những môn thi tiếp theo thật tốt!

PV: Lê Trí Nghĩa-Văn 1720