The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Lời chúc thành công dành tặng sĩ tử 14-17 : Tự tin – Quyết tâm – Chiến thắng

Post by: webams | 20/06/2017 | 5320 reads

Những ngày tháng 6 cũng sắp qua đi cũng là lúc Amsers niên khóa 2014-2017 cùng hàng ngàn sĩ tử trên khắp Việt Nam tiến gần hơn với kì thi vô cùng quan trọng : Kì thi Trung học phổ thông Quốc gia 2017.

Trải qua 12 năm đèn sách, 12 năm học tập với bao công sức, các bạn học sinh lớp 12 chuẩn bị đối mặt với thử thách cuối cùng - vượt Vũ môn - vượt qua Kì thi Trung học phổ thông Quốc gia thành công.

Bước vào kì thi quan trọng này, những chông gai kiến thức cùng những kì vọng từ thầy cô, gia đình chắc hẳn đang làm các sĩ tử lo lắng nhưng các bạn hãy vững tâm, tự tin vào những kiến thức đã được chuẩn bị, các kĩ năng đã được luyện rèn. Cha mẹ và thầy cô sẽ luôn bên cạnh bạn, giúp đỡ bạn trên mỗi chặng đường, luôn che chở , bảo vệ và thương yêu bạn.

Có người đã từng nói : “Tương lai của bạn phụ thuộc vào rất nhiều điều, nhưng chủ yếu là vào bạn.”. Hành trang tốt nhất mà các bạn có thể chuẩn bị cho mình trước khi bước vào Kì thi Trung học phổ thông Quốc gia là sự tự tin, bình tĩnh và sáng suốt. Cuộc thi này đã đến giai đoạn nước rút, các bạn hãy dốc hết sức mình ôn tập kĩ càng, rà soát lại kiến thức cũng như rèn luyện các kĩ năng. Các bạn cũng đừng quên dành những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn; hãy ăn thật no và ngủ một giấc thật ngon vào buổi tối trước khi thi nhé!

Gửi tặng các Amser niên khóa 2014-2017

Kì thi Trung học phổ thông Quốc gia ngày càng tiến gần, chúc các Amser 14-17 bình tĩnh, tự tin và thật thành công, làm rạng danh mái trường Hà Nội- Amsterdam của chúng ta nhé!

PV : Bảo Minh – Pháp 2 1518

Ảnh : Made in 12 – Trạm A