The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[MADE IN 12] Đêm hội chia tay: Những chuyến tàu lăn bánh rời trạm A

Post by: webams | 20/05/2017 | 4749 reads

Made In 12 là sự kiện thường niên lớn nhất và cũng là ngày hội đặc biệt nhất dành cho học sinh khối 12 của trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Tối ngày 19/5 vừa qua, tại Sân trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, Đêm hội chia tay đã khép lại hành trình của chuyến tàu mang mã hiệu 1417.

Sau Lễ Tri ân và trưởng thành diễn ra tại hội trường 700 chỗ tại trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam, 554 Amsers bước ra sân khấu để đến với đêm hội Made in 12. Đêm hội bao gồm những tiết mục văn nghệ mà 17 lớp đã cùng nhau chuẩn bị, những clip ghi lại khoảnh khắc các Amser ở bên nhau, những bài hát điệu nhảy sáng tác cùng nhau. Tất cả diễn ra dưới làn mưa bay thật nhiều cảm xúc. 

Hãy cùng nhìn ngắm lại những giây phút cuối cùng là Amser của học sinh khoá 1417:

 

 

 

 

"Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy có ước muốn cho thời gian trở lại..." Một nghìn ngày trên chuyến tàu của tuổi thanh xuân, những gương mặt xa lạ ngày đầu đã trở nên gắn bó thân thiết, yêu thương đùm bọc lẫn nhau như một gia đình. Những giây phút ở bên nhau, giận hờn cãi vã nhau, đồng hành cùng nhau vượt qua khó khăn trắc trở giờ trở thành những hồi ức thật đáng nhớ. Những hành khách sắp sửa xuống nhà ga đều mong có một tấm vé quay trở lại trạm A với những ngày đầu tiên, lại một lần nữa sống trong những khoảnh khắc bên thầy cô bạn bè. 

Giây phút chia tay xúc động đến nghẹn ngào: 

Chuyến tàu 1417 chỉ đi một lần, trạm A giờ sẽ trở thành nơi xuất phát của những chuyến tàu đưa trở ước mơ mới. Chia tay chưa phải là kết thúc. Và kết thúc sẽ mở ra những bắt đầu. Biết đâu được trên hành trình cuộc đời dài rộng, những Amser 1417 rồi sẽ gặp nhau ở những ga tiếp theo? 

Hãy mãi luôn ghi nhớ những tháng này tuyệt vời nơi trạm A, nơi thanh xuân tuổi trẻ đẹp đẽ. 

PV: Nguyên Phương - Văn 1619 

Ảnh: Kênh14, Ams Media, BTC Madein12