The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Nắng Ams và kỷ niệm tuổi học trò

Post by: webams | 15/04/2017 | 4297 reads

Nắng Ams gắn liền với nhiều kỷ niệm của tớ. Nắng chứng kiến hết cả ba năm cấp 3, thấy tớ thay đổi và trưởng thành hơn từng ngày...

Nắng lớp 10 là nắng chiều muộn, mỗi lần bố tớ quên đón tớ ở trường. Tớ cứ nhìn mãi nhìn mãi cho đến khi nắng tắt hẳn và tớ biết bố đã xỉn, tớ nên tự đi về. Nắng lớp 10 chiếu vào sảnh A - nơi thỉnh thoảng có bạn nam về muộn, ngồi cùng tớ và lắng nghe tớ. Nắng lớp 10 chiếu vào sảnh A - nơi mà tớ biết tớ đã yêu và cũng là nơi tớ biết tớ sẽ không bao giờ còn nói chuyện với bạn ý như trước nữa.

Lớp 11 là nắng đi vào từ cửa sổ lớp học, là cái nắng mà ai ngồi gần cửa sổ như tớ mỗi khi trời nóng đều né tránh, khó chịu. Nắng lớp 11 còn là nắng chiều màu tím từ sảnh A tầng 4 - nơi mà tớ đã hy vọng sẽ có người tớ có thể tin tưởng và rồi lại thất vọng.

THPT-chuyen-Ha-Noi-Amsterdam-5318-143088

Nắng trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam đã gắn với kỷ niệm tuổi học trò

Nắng lớp 12 như một sự khởi đầu mới! Vẫn là cái nắng chói chang những ngày nóng, vẫn là cái nắng chiếu vào bản mặt đìu hiu u ám hằng ngày của tớ. Nhưng nắng năm nay thật khác. Nắng lớp 12 là nắng chiều dìu dịu ở khán đài sân bóng - nơi mà tớ đã (lại) đặt niềm tin vào một người bạn mới quen, là nắng chiều ở sảnh A nơi mà tớ cố gắng níu chân bạn ý lại, không muốn đi về…

Nắng lớp 12 là nắng của ngày thi học kỳ môn cuối cùng. Là cái nắng chiếu rọi vào bàn 4, dãy 2 từ cửa sổ lớp 12 Nga. Là cái nắng đập vào mắt con bé dị ứng thời tiết ốm không thở nổi khi nó vừa bước vào lớp. Là cái nắng ấm áp giúp con bé đó sống sót qua bài thi học kỳ ngày hôm đó.

Nắng Ams chứng kiến hết cả ba năm cấp 3 của tớ, thấy tớ thay đổi và trưởng thành hơn từng ngày. Những ngày cuối cùng nắng chắc chắn sẽ còn ở đó để thấy chúng mình - Amsers rời Ams và bước đi trên 'ngả đường' tương lai mình đã chọn.

Hoàng Phụng Linh
Lớp 12 Sinh (12-15)- THPT chuyên Hà Nội Amsterdam

Ảnh Page Ở Ams