The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[MADE IN 12:13-16]: Ngày Kỉ Yếu - Hãy lưu giữ mọi khoảnh khắc

Post by: webams | 18/03/2016 | 4917 reads

Sau Ngày Hội Thầy Trò đầy sôi nổi, Made In 12 niên khóa 2013 – 2016 được nối tiếp bởi sự kiện Ngày Kỉ yếu. Đây là cơ hội dành cho những học sinh cuối cấp lưu giữ những khoảnh khắc hồn nhiên, chân thật nhất, khép lại một thời đáng nhớ gắn bó với trường Hà Nội - Amsterdam.

>> [MADE IN 12:13-16] : Ngày Hội Thầy Trò - Khi kỉ niệm xóa nhòa khoảng cách

>> [MADE IN 12:13-16] : Anh Vũ - Cá vượt vũ môn

Đánh dấu kết thúc chặng đường 12 năm đi học, bất kì học sinh nào cũng đều muốn giữ lại cho mình thật nhiều dấu ấn sâu đậm, kỉ niệm đáng nhớ bên bạn bè qua những bức thư, dòng lưu bút, hay sống động hơn cả chính là qua những bức ảnh. Vào Ngày Kỉ yếu, những khoảnh khắc tự nhiên, vui vẻ, tinh nghịch nhất của các Amsers khối 12 trong bộ đồng phục đơn giản với chiếc phù hiệu quen thuộc trên cánh tay đã được ống kính ghi lại trọn vẹn. Bên cạnh những bức ảnh chân dung từng bạn với phông nền đỏ đặc trưng được lưu trong cuốn Kỉ yếu, các tập thể lớp cũng tận dụng cơ hội này để chụp hình cùng nhau, cất giữ những khoảnh khắc thật đẹp dưới mái trường Hà Nội - Amsterdam thân yêu.

Ba năm cấp 3, hay 12 năm đi học, giờ đây chỉ còn đếm được hơn 60 ngày ở lại. Mai kia dù có ra sao, khi nhìn lại những tấm ảnh này, chắc hẳn trong mỗi Amser khối 12 sẽ thấy kỉ niệm bao lâu nay ùa về, sẽ thấy thật nhớ những ngày tháng vô tư cùng bạn bè nơi trường lớp, và sẽ trân trọng khoảng thời gian quý giá của tuổi học trò gắn bó với ngôi nhà Hà Nội – Amsterdam biết bao.

PV: Bùi Giang – Pháp 2 13-16