The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

08/03/2014 - ĐỊA 13-16 “NGÀY ĐỂ NHỚ MÃI KHÔNG QUÊN”

Post by: nhungvh | 12/03/2014 | 3611 reads

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vừa qua có lẽ sẽ là một trong những kỉ niệm đẹp đẽ nhất trong cuộc đời đi học mà các bạn nam đã dành tặng cho mỗi bạn nữ lớp Địa-1316 Trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam.

Ngày Quốc tế phụ nữ là một ngày vô cùng quan trọng đối với phái đẹp, không chỉ đơn thuần là một ngày kỉ niệm mà nó còn mang ý nghĩa như một dịp để cánh đàn ông bày tỏ sự cảm ơn, kính trọng cũng như lòng yêu mến của mình đối với người bà, người mẹ, các chị em gái và cả những bạn nữ của mình. Vào ngày thứ bảy, mùng 8/3 vừa rồi, cô chủ nhiệm và các bạn gái lớp 10 Địa – Trường THPT Hà Nội-Amsterdam đã nhận được một lời cảm ơn đặc sắc như vậy.


Ngay từ đầu tuần, các bạn nam trong lớp đã tổ chức “cuộc họp kín” tuyệt mật sau giờ học để bàn bạc một cách vô cùng kĩ lưỡng và tỉ mỉ về việc chuẩn bị buổi kỉ niệm bất ngờ cho con gái. Nào bánh kẹo, nào bóng bay, rồi cả những tiết mục biểu diễn công phu,... Những đứa con trai ngày thường vô tư nghịch ngợm và rất trẻ con mà trong ngày đặc biệt này dường như lại lớn hẳn lên thành những người đàn ông chín chắn lo hết mọi công việc. Trong lúc bàn bạc chuẩn bị, đôi khi cũng xảy ra những xung đột nho nhỏ nhưng mọi người đều đã giải quyết ổn thỏa và thống nhất phương án chuẩn bị đặc biệt và gây bất ngờ nhất. Trong quá trình chuẩn bị, do công việc quá hăng say, các bạn cũng có gặp một chút sự cố nho nhỏ với giờ vào lớp và phải chịu “hi sinh” khi nhận một chút hình phạt của cô giáo.

Nhưng bất ngờ chỉ thực sự diễn ra vào tiết 5 của buổi sáng thứ bảy, ngay sau khi chuông báo kết thúc giờ học, các bạn nam đã ngay lập tức đứng dậy bắt đầu công tác sắp xếp bàn ghế, trang trí lớp học cho thật rực rỡ. Sau một thời gian ngắn, lớp phó hoạt động của lớp đã ra mời các bạn nữ vào lớp để chứng kiến thành quả lao động miệt mài của cánh mày râu.

Mở đầu buổi kỉ niệm là một trò chơi nhỏ. Các bạn trai đã chuẩn bị sẵn một quả bóng giấy và kẻ ô trên bảng, viết số thứ tự các bạn nam trong lớp, mỗi khi một bạn gái lên tham gia trò chơi và ném trúng một ô trong bảng sẽ được quyền hỏi bạn nam một câu hỏi bất kì. Trò chơi đã diễn ra một cách rất hào hứng và đem lại tiếng cười cho tất cả mọi người trong lớp.

Sau đó, các bạn nam đem bánh kẹo và nước ngọt để tổ chức liên hoan. Trong lúc ấy, hai anh em sinh đôi Quân và Đức góp một tiết mục văn nghệ song ca hào hứng và vui vẻ, như những người nổi tiếng, các bạn đi vòng quanh sân khấu vào bắt tay các bạn khán giả nữ đang ngồi quanh “khán đài”. Không chỉ dừng lại ở đó, lễ kỉ niệm tiếp tục với một màn biểu diễn vô cùng đặc sắc của lớp trưởng Mai Đức – màn ảo thuật kì diệu với những quân bài và hoa hồng. Ba tiết mục ảo thuật đã nhận được sự hưởng ứng của mọi người. Rất nhiều ánh mắt nhìn chăm chú theo dõi màn biểu diễn đặc biệt mà lớp trưởng đã tốn rất nhiều công sức luyện tập và chuẩn bị để dành riêng cho cô giáo chủ nhiệm và các cô gái của lớp.

Sau màn ảo thuật , các bạn nam mang ra một chiếc bánh ngọt chocolate rất đẹp mắt và ngon miệng, chiếc bánh gato là một món quà tặng mà các bạn trai của lớp dành tặng cho các bạn gái nhân ngày mùng 8/3 – ngày sinh nhật chung của toàn bộ phái nữ.

Buổi lễ kết thúc với phần tặng quà đầy ý nghĩa, mỗi bạn con trai đã chuẩn bị sẵn một món quà nhỏ gói nơ đẹp đẽ, và từng bạn nữ sẽ lên bốc thăm tên của bạn nam bất kì và sau đó nhận một món quà và một lời chúc dù giản dị và rất chân thành.

Lễ kỉ niệm bất ngờ mà thú vị này đã để lại những ấn tượng vô cùng khó quên trong lòng các bạn gái của lớp 10 Địa, các bạn đều rất thích thú và biết ơn những người bạn khác giới đáng yêu của lớp vì đã dành thời gian và công sức cũng như tình cảm tới cho mọi người. Đây sẽ là một kỉ niệm đẹp trong cuộc đời học sinh mà các bạn trong lớp sẽ mãi mãi ghi dấu.

Nhân đây, thay mặt các bạn nữ của lớp, tớ muốn dành lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các bạn nam tuyệt vời của lớp Địa 13-16!

PV: Phạm Ngọc Anh Thư - Địa1316