The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Hướng tới Ngày thống nhất các dân tộc Nga: Lễ trao giải cuộc thi hát trực tuyến “TTKH&VH Nga tìm kiếm tài năng”

Post by: webams | 03/11/2020 | 1432 reads

Ngày 3 tháng 11, Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga (TTKH&VH Nga) tại Hà Nội đã tổ chức sự kiện lễ hội kỷ niệm Ngày Thống nhất các dân tộc Nga và lễ trao giải cho những người giành chiến thắng trong cuộc thi hát trực tuyến “TTKH&VH Nga tìm kiếm tài năng”.

Tham dự sự kiện về phía Nga có: Quyền Giám đốc TTKH&VH Nga tại Hà Nội E.A. Vishnitskaya và Hiệu trưởng Trường phổ thông thuộc Đại sứ quán Nga tại Việt Nam S.A. Leppik. Đại diện phía Việt Nam có Phó Trưởng Ban Châu Âu, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phạm Thái Như Mai, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội Trần Thị Phương, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội Trần Đức Minh, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam Trần Thùy Dương, Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế Trường Đại học Kỹ thuật Lê Quí Đôn Trần Nguyên Ngọc và các vị khách danh dự khác.


 Nhà giáo Trần Thùy Dương, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và Bà Phạm Thái Như Mai, Phó Trưởng Ban Châu Âu, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Phát biểu chào mừng những người có mặt, Q. Giám đốc TTKH&VH Nga tại Hà Nội E.A. Vishnitskaya cảm ơn các em học sinh và sinh viên đã tham gia cuộc thi và các thầy cô giáo dạy tiếng Nga vì công lao to lớn và đóng góp vô giá của họ trong việc phổ biến ngôn ngữ và văn hóa Nga tại Việt Nam.

Các em học sinh chuyên Nga trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cùng các bạn học sinh, sinh viên nhận giấy chứng nhận tham gia cuộc thi từ Bà E.A. Vishnitskaya Q. Giám đốc TTKH&VH Nga tại Hà Nội 

Trong khuôn khổ chương trình, các vị khách mời đã được nghe phần thuyết trình và câu đố về lịch sử hình thành và kỷ niệm Ngày Thống nhất các dân tộc, xem một videoclip của Cơ quan Du lịch Nga về thiên nhiên và những thành tựu của đất nước Nga.

Sự kiện chính của sự kiện là lễ trao giải cho những người chiến thắng trong cuộc thi hát trực tuyến “TTKH&VH Nga tìm kiếm tài năng” giữa các học sinh và sinh viên Việt Nam học tiếng Nga. Cuộc thi được công bố vào tháng 9 năm nay vào dịp Năm chéo của Nga tại Việt Nam.

Những người chiến thắng và đoạt giải của cuộc thi đã được trao bằng khen và kỷ vật, và tất cả những người tham gia đều được cấp giấy chứng nhận.

Tiếp nối chương trình là buổi biểu diễn ca nhạc, trong đó các thí sinh đoạt giải đã trình diễn lại các ca khúc dự thi.

 

Ban biên tập