The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[Mừng ngày 20/10] Cô giáo Phạm Thị Phương Nam – Ams đối với cô là một cái duyên

Post by: webams | 20/10/2017 | 3238 reads

Với nụ cười tươi tắn và phong cách trẻ trung, cô giáo Phương Nam đã gây ấn tượng với tôi ngay từ lần đầu tiên bước vào lớp không chỉ với cái tên thật đặc biệt, cô Nam, cô như mang đến một làn gió mới cho bộ môn Sinh vốn rắc rối và khó hiểu bằng những câu đùa vui nhộn. Ở cô có một điều gì đó rất thu hút trong cách giảng dạy và truyền đạt, cách cô quan tâm tới học sinh. Nhân ngày 20-10, hãy cùng phóng viên Ams Wide Web lắng nghe đôi điều  mà cô chia sẻ nhé!

Cô giáo Phương Nam (bên trái)

PV: Cô có ấn tượng gì khi giảng dạy ở Ams ạ?

Cô cảm nhận Ams gần gũi hơn cô tưởng tượng trước đây. Cô cứ nghĩ ở Ams các bạn học sinh sẽ cực kì nghiêm túc, chỉ tập trung hoàn toàn vào việc học. Nên cô cũng khá bất ngờ khi nhìn thấy những Amsers với tinh thần sôi nổi và trẻ trung. Sống ở môi trường trẻ tự nhiên tâm hồn cô cũng trẻ ra. 

PV: Cô nhận thấy nữ sinh Ams, và đặc biệt là nữ sinh chuyên Văn như chúng con có điểm gì đặc biệt không ạ?

Nói về nữ sinh Ams thì có nhiều điểm đặc biệt lắm chứ, các bạn đều tài năng, giỏi giang không hề kém cạnh nam sinh đâu. Các con tràn đầy sức sống và năng lượng, góp phần tạo nên Hà Nội – Amsterdam không chỉ có bề dày thành tích học thuật mà còn là hoạt động xã hội nữa. Riêng với học sinh chuyên Văn, trong mắt cô các con rất giỏi. Chuyên Văn luôn rất tinh tế, khéo léo.

PV: Nhân ngày 20/10, cô có lời nhắn nhủ gì tới học sinh nói chung và các bạn nữ nói riêng học tại trường THPT Chuyên Hà Nội–Amsterdam không ạ?

Nhân dịp ngày đặc biệt cô xin chúc tất cả các bạn nữ cơ thể luôn đầy đủ vitamin E, K,axit béo omega-3...( luôn có ngoại hình xinh xắn), và đầy đủ vitamin nhóm B, fructose,omega 3,canxi kali sắt selen folat...( trí tuệ luôn minh mẫn và suy nghĩ tích cực).

Xin kính chúc toàn thể các nữ nhà giáo và cán bộ công nhân viên nhà trường một ngày Phụ nữ Việt Nam tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

PV: Con cảm ơn cô vì những lời chia sẻ hết sức chân tình và hóm hỉnh. Mong rằng, cô sẽ luôn mang sự nhiệt huyết và tình yêu thương của mình để truyền lửa tới học trò, truyền sự sống căng tràn tới những mầm non tương lai.

PV: Nguyên Phương – Văn 1619