The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Lễ công bố và phát động Liên hoan phim toàn quốc về an toàn giao thông 2019

Post by: webams | 29/08/2019 | 1686 reads

Ngày 21/8, Ủy ban ATGT quốc gia phối hợp với Bộ Công an và Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức Lễ công bố và phát động Liên hoan phim toàn quốc về an toàn giao thông với chủ đề “Đã uống rượu, bia - không lái xe”.

Công văn 3735/SGDĐT-CTTT về việc tham gia Liên hoan phim toàn quốc về an toàn giao thông năm 2019

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia cho biết, liên hoan phim toàn quốc về ATGT là hoạt động truyền thống của Ủy ban ATGT quốc gia được phát động tổ chức từ năm 1996.

Liên hoan phim toàn quốc về ATGT 2019 có chủ để "Đã uống rượu bia- Không lái xe"

Liên hoan phim năm 2019 là một hoạt động truyền thông quan trọng của Ủy ban ATGT quốc gia nhằm thúc đẩy sự lan toả ngày càng mạnh mẽ, kêu gọi toàn xã hội hãy thực hiện “Đã uống rượu, bia - không lái xe”, nhằm giảm thiểu những hành vi vi phạm quy định về nồng độ cồn khi tham gia giao thông, thực hiện mục tiêu kéo giảm về số vụ, số người chết và số người bị thương do TNGT gây nên.

Phim tham gia liên hoan phim phải thể hiện rõ chủ đề “Đã uống rượu, bia - không lái xe”, trong đó tập trung các nội dung chủ yếu vào việc phản ảnh thực trạng chấp hành pháp luật về trật tự ATGT của người tham gia giao thông, lái xe và chủ doanh nghiệp kinh doanh vận tải; lên án những hành vi vi phạm quy định pháp luật về nồng độ cồn đối của những người điều khiển phương tiện tham gia giao thông, cả những sự thờ ơ, buông lỏng, thiếu trách nhiệm của những người quản lý doanh nghiệp, những người quản lý nhà nước, thực thi công vụ;

Cảnh báo về nguy cơ và hậu quả, những tác động tiêu cực, những hệ luỵ thương đau của những vụ TNGT do lái xe sử dụng rượu bia; những giải pháp nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người điều khiển phương tiện, người thực thi nhiệm vụ trong việc tuyên truyền, vận động thực hiện khẩu hiệu “Đã uống rượu bia - không lái xe”.

Các tác phẩm dự thi thuộc 3 thể loại: Phóng sự; Khoa giáo; Clip ngắn về an toàn giao thông gọi tắt là “Ống kính giao thông”. Các hoạt động của Liên hoan phim được bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 12/2019. Lễ tổng kết và trao giải được tổ chức vào tháng 12/2019

 

Theo An Ninh Thủ Đô