The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

CÔ GIÁO PHAN HỒNG ANH XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI GIÁO VIÊN TÀI NĂNG DUYÊN DÁNG TOÀN QUỐC

Post by: webams | 26/03/2017 | 5071 reads

Thứ bảy (25/3/2017), tại Hội trường 11/10 trường THPT Chuyên sư phạm đã diễn ra chung kết  “ Hội thi Giáo viên tài năng duyên dáng toàn quốc”. Vượt qua của 48 tỉnh thành, cô giáo Phan Hồng Anh – đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội nói chung và  trường THPT Chuyên Hà Nội- Amsterdam  nói riêng đã đạt giải xuất sắc đầy thuyết phục.

>> Trò chuyện cùng Tân chủ nhân của giải thưởng "Cô giáo duyên dáng tài năng Toàn Quốc" – cô giáo Phan Hồng Anh

Bốn giải nhất được trao cho cô Hoàng Lệ Khanh, giáo viên trường tiểu học Tà Chải (Bắc Hà, Lào Cai), Vũ Thị Châm, trường Mầm non Hoa hồng (Mỹ Hào, Hưng Yên), Trần Thị Hiền, THCS Cố Nghĩa (Lạc Thủy, Hòa Bình), Nguyễn Trịnh Minh Hằng, trường THPT dân tộc nội trú (Lạng Sơn).


 Xuyên suốt ba ngày thi với năm phần tranh tài, cô Phan Hồng Anh luôn khiến ban giám khảo cũng như khán giả phải trầm trồ thán phục trước sự tài năng, duyên dáng và khéo léo của mình.

 Sáng thứ bảy (25/3/2017), các thí sinh trình diễn phần thi Tài năng của mình. Tiết mục múa chú Cuội- chị Hằng công phu của cô Phan Hồng Anh được đánh giá cao trong số các tiết mục dự thi.

 

Sau khi đăng quang, cô Hồng Anh chia sẻ: “Đầu tiên, cô cảm thấy rất hạnh phúc, vui mừng và hãnh diện khi được đại diện cho các nữ nhà giáo Thủ đô Hà Nội tham dự Hội thi Cô giáo tài năng duyên dáng cấp toàn quốc. Là một cựu học sinh khối chuyên Toán của trường, được phát triển tài năng, sở trường trong một môi trường năng động, được thầy cô dìu dắt, được Ban Giám Hiệu hết lòng tạo điều kiện để phát triển từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến lúc trở thành một cô giáo, nay được mang về vinh quang cho trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam khiến cô thực sự hạnh phúc. Trở thành người tài sắc, hội tụ đủ vẻ đẹp hình thức và tâm hồn luôn là ước mơ và nỗ lực phấn đấu không ngừng của mọi phụ nữ, đặc biệt là những cô giáo đang hàng ngày đứng trên bục giảng để gieo mầm cái đẹp trong nhân cách học trò. Cô nghĩ rằng vẻ đẹp tài năng, duyên dáng của các cô giáo không chỉ toả sáng trên sân khấu của cuộc thi này mà còn phải được thể hiện trong mỗi bài giảng hay, trong mối quan hệ đẹp với học trò, đồng nghiệp, cha mẹ học sinh... Nét tài năng, duyên dáng ấy cần được các cô trau dồi thêm từng ngày, trên bục giảng và trong cuộc sống... Theo cô, đó chính là ý nghĩa đẹp đẽ, sâu sắc, là lời nhắn nhủ cuộc thi này tới mỗi nhà giáo chúng ta.
 
Cảm ơn cô Phan Hồng Anh – “ đóa hướng dương của khối Toán”  đã đem về vinh quang và niềm tự hào, hãnh diện lớn lao cho nhà trường cũng như thành phố Hà Nội. Thay mặt nhóm phóng viên Website cũng như toàn thể học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, chúng em xin gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp và tươi thắm nhất !

PV: Lê Minh Anh – Văn 1518
Trần Quỳnh Anh – Anh 2 1518