The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[MADE IN 12: 13-16]: Ngày Hội Áo Dài - Tinh khôi và rạng rỡ chào tuổi 18

Post by: webams | 30/03/2016 | 4478 reads

Sáng thứ 4 ngày 30/3/2016, các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cùng các giáo viên khối 12 và tập thể học sinh cuối cấp của trường đã cùng tổ chức “Ngày hội áo dài”- tiền sự kiện của Made in 12 khóa 13-16 trong không khí hào hứng, tràn ngập niềm vui.

>> Ảnh ngày hội áo dài 13-16

Hình ảnh tà áo dài trắng duyên dáng, mộng mơ luôn gắn liền với tuổi học trò, luôn là biểu tượng cho sự thanh lịch, kín đáo mà dịu dàng của người con gái Việt Nam. Hai tiếng “áo dài” chỉ nghe thôi cũng gợi cho các Amsers sắp ra trường những cảm xúc đan xen, vừa háo hức, mong chờ vừa bâng khuâng, trầm lắng. Háo hức có lẽ bởi “Ngày hội áo dài” là một dịp đặc biệt mà các Amser được khoác lên mình bộ trang phục khác với thường ngày, nữ sinh xúng xính trong tà áo dài trắng thướt tha, nam sinh lịch lãm trong những bộ vest sang trọng.

Những ngày tháng của tuổi học trò dường như trôi đi nhanh hơn, vì vậy mà ai ai cũng thêm trân trọng từng khoảnh khắc, từng kỉ niệm, trọn vẹn những giây phút được học tập dưới mái trường Hà Nội-Amsterdam. Tình bạn, tình thầy trò và niềm yêu thương vô bờ bến đã khiến “Ngày hội áo dài” trở nên đặc biệt đến như thế…

Những nụ cười hạnh phúc bên bạn bè

Nét duyên dáng, thuần khiết của các Amsers

Nét trẻ trung, năng động hiện hữu trên mỗi gương mặt Amsers khóa 2013-2016

Không chỉ nữ sinh mà các nam sinh cũng thật biết cách tạo dáng trước ống kính

“Mọi người khi tham gia sự kiện ngày hôm nay đều rất hào hứng. Các bạn nam thật lịch lãm còn các bạn nữ ai ai cũng xinh đẹp. “Ngày hội áo dài” mang đến cho chị rất nhiều cảm xúc. Được mặc trên mình tà áo dài bỗng khiến chị cảm thấy mình trưởng thành lên thật nhiều”.- chị Nguyễn Hà My -12 Văn chia sẻ.

Trên gương mặt của thầy và trò rạng rỡ những nụ cười

“Cô nghĩ rằng Ngày hội áo dài là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cả thầy cô và học sinh của trường. Cô mong rằng ngày hôm nay sẽ mãi in dấu trong trái tim của các Amser như một kỉ niệm không thể nào quên của thời áo trắng”- cô Phương Thanh chia sẻ cùng Ams Wide Web.

Các học sinh trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam niên khóa 13-16

Dẫu thời gian có trôi đi, những kí ức của tuổi trẻ sẽ còn đọng lại mãi. Dẫu có đi bốn phương trời, trái tim của các Amser vẫn chung một nhịp đập. Và dẫu tương lai có nhiều đổi thay, Ams vẫn sẽ luôn trao đi tình yêu thương vô bờ bến… vì Ams là nhà.

PV: Bình Minh - Toán 2 1417