The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Xách cặp lên và phiêu lưu cùng tập thể 11 Hóa 1

Post by: ngocnt | 29/01/2015 | 3792 reads

Lớp 11 Hóa 1 chúng tôi đã có chuyến tham quan thứ hai với nhiều niềm vui và tiếng cười trong năm học 2014-2015 này. Chuyến đi này đặc biệt hơn bao giờ hết vì có sự góp mặt của rất nhiều các bác phụ huynh trong lớp.

Chủ nhật ngày 25/1/2015 vừa qua, đúng 7h30 sáng, cả đoàn gồm gần 50 người, bắt đầu di chuyển từ trường đến địa điểm vui chơi là Công viên Nông nghiệp Long Việt ở ngoại thành Hà Nội.

Ai cũng háo hức trước chuyến đi

Sau 40 phút ngồi trò chuyện trên xe ô tô, chúng tôi đã đặt trên đến khu sinh thái này. Không khí ở đây rất trong lành và mát mẻ, thời tiết dễ chịu làm mọi người phấn chấn và hào hứng hơn.

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và yên bình với rất nhiều cây xanh thoáng mát

Và nụ cười tươi tắn luôn thường trên mỗi khuôn mặt

Tiếp đó, ban phụ huynh đã tổ chức cho lớp rất nhiều trò chơi hoạt động tập thể thú vị và vui nhộn như: bắn sung sơn, kéo có. Mỗi trò chơi cả lớp đều chia thành hai đội và “chiến đấu” với nhau để giành chiến thắng. Và trận đấu nào cũng diễn ra cực kì quyết liệt, mọi người đều nâng cao tinh thần đồng đội lên mức cao nhất, cố gắng hết sức để có thể đánh bại đội bên kia!

Đối với súng sơn, tất cả chúng tôi đều là lần đầu tiên chơi nên ai cũng rất bỡ ngỡ, tò mò nhưng cuộc chơi không vì thế mà kém đi phần sôi động. Không những chỉ có con trai thích trò chơi cảm giác mạnh này mà hội con gái tụi tôi cũng rất sung sức chẳng kém các bạn đâu nhé!

Các bạn tập trung lắng nghe hướng dẫn cách sử dụng súng và chơi

Những chàng trai lớp 11H1 trông thật phong cách và oai hùng như các anh chiến sĩ sắp ra trận

 

Và trò chơi kéo co đã kích thích tinh thần đoàn kết của Hóa 1 lên cao nhất

Để nghỉ ngơi hồi sức sau một hồi vận động mãnh liệt, chúng tôi chuyển sang các hoạt động nhẹ nhàng hơn như đi xe đạp và câu cá.

Đạp xe không chỉ để thư giãn ngắm cảnh đẹp mà còn để cảm nhận không khí trong lành và những cơn gió nhè nhẹ phảng phất đâu đây.

Thành quả của buổi câu cá

Hoạt động cuối cùng của một ngày dã ngoại đó là hái cà chua bi trong vườn của công viên. Vì là lần đầu tiên làm một công việc “dân dã” thế này nên đây quả thật là một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời đối với dân thành phố như chúng tôi!

Các bạn thể hiện sự thích thú trong vườn rau của khu du lịch 

Cô Thu - Cô giáo chủ nhiệm của chúng tôi

Vậy là sau một buổi đi chơi với rất nhiều hoạt động ngoài trời, chúng tôi lại trở về Hà Nội bên gia đình ngày cuối tuần. Tuy ai nấy cũng mệt rã rời vì lâu lắm mới có dịp thể thao nhiều như vậy, nhưng nụ cười rạng rỡ vẫn còn vương trên khuôn mặt. Chuyến đi này không chỉ giúp lớp tôi rèn luyện thân thể mà còn nâng cao tinh thần đoàn kết và tình cảm yêu thương lẫn nhau giữa các thành viên của tập thể 11 Hóa 1.

Và qua đây, con cũng xin thay mặt lớp mình, gửi lời cảm ơn trân trọng và sâu sắc đến cô Thu – giáo viên chủ nhiệm của chúng con, và các bác ban phụ huynh đã tổ chức một chuyến đi ngập tràn niềm vui và ấn tượng ạ!

PV: Phương Linh Hóa 1 13-16

Tags: tham quan