The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN TRƯỜNG THPT CHUYÊN HÀ NỘI–AMSTERDAM NHIỆM KỲ 2014-2016

Post by: myph | 02/12/2014 | 5482 reads

Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ (2012- 2014); đề ra phương hướng hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ (2014 – 2016),  được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban giám hiệu Nhà trường,  vào ngày 26/11 vừa qua, tại hội trường 100 chỗ, Chi đoàn giáo viên trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã tổ chức thành công Đại hội đoàn nhiệm kỳ (2014 - 2016)

Qua một nhiệm kỳ hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu niên có nhiều thuận lợi song cũng gặp không ít những khó khăn, bên cạnh nhiều kết quả quan trọng đã đạt được, Chi đoàn vẫn còn những hạn chế cần khắc phục, Đại hội được tổ chức để nhằm tổng kết, đánh giá kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ (2012- 2014); đề ra phương hướng hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ (2014 – 2016). Về dự với đại hội có các đồng chí: Đồng chí Lê Thị Oanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Dương Tú Anh- phó hiệu trưởng Nhà trường cùng đông đủ các đồng chí đoàn viên của chi đoàn giáo viên trường THPT Chuyên Hà Nội- Amsterdam.  

Sau lễ chào cờ trang nghiêm, toàn thể đại hội đã bước vào phiên làm việc. Đại hội đã tiến hành thống nhất số lượng và danh sách Đoàn chủ tịch. Trước đó, trong Đại hội trù bị, Chi đoàn đã tiến hành thống nhất biểu quyết số lượng 3 đồng chí giữ nhiệm vụ Chủ tịch Đoàn đại hội. Sau phần biểu quyết, 100% các đồng chí đã thống nhất số lượng Đoàn chủ tịch gồm có 3 người, và danh sách gồm:

- Đồng chí Cai Việt Long.

- Đồng chí Hà Mai Dung.

- Đồng chí Trần Hồng Linh.

Đại hội cũng đã tiến hành chọn ra thư kí – người sẽ ghi nhận diễn biến, nội dung của Đại hội. Đồng chí Hà Mai Dung thay mặt Đoàn chủ tịch báo cáo thẩm tra tư cách đại biểu đại hội và thông qua chương trình làm việc.

 

Trong báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2012-2014,  đồng chí Cai Việt Long- đại diện cho Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2012-2014 đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn và những kết quả của chi đoàn giáo viên; đồng thời trình bày dự thảo những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2016.

 Đại hội đã được tiếp tục với hai bản tham luận:

- Tiếp thu và phát huy truyền thống sự nghiệp cao quý từ các thế hệ nhà giáo đi trước, do đồng chí Nguyễn Hải Anh trình bày.

- Vai trò của giáo viên trong định hướng phát triển khoa học kỹ thuật cho học sinh do đồng chí Nguyễn Văn Quảng trình bày.

Đoàn chủ tịch đã tiếnhành thảo luận và đóng góp cho văn kiện đại hội.

Trong những năm qua Đảng ủy, BGH luôn quan tâm giáo dục, đào tạo và bồi dưỡng thế hệ trẻ, đặc biệt là sự chỉ đạo, định hướng đúng đắn, tạo mọi điều kiện thuận lợi đối với hoạt động của chi đoàn. Tại đại hội chi Đoàn giáo viên, đồng chí Lê Thị Oanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận những thành tích về các mặt công tác tổ chức, hoạt động của Chi đoàn và giao một số nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới.

Nhà giáo Lê Thị Oanh trong bộ đồng phục mới của GV Chuyên HN- Amsterdam với lời khen ngợi chân tình và giao nhiệm vụ với Chi đoàn Giáo viên

Đại hội Chi đoàn giáo viên trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã bầu ra được BCH mới cho nhiệm kì 2014 – 2016, gồm các đồng chí:

 - Đồng chí Hà Mai Dung

- Đồng chí Trần Văn Năng

- Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Ngọc

- Đồng chí Nguyễn Văn Quảng

- Đồng chí Lê Thị Thúy

 Sau thời gian làm việc một cách nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao của từng đại biểu, toàn Đại hội đã hoàn thành nhiệm vụ đặt ra. Đại hội Chi đoàn giáo viên trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã kết thúc một cách tốt đẹp. Chúc cho BCH mới sẽ hoàn thành tất cả được những mục tiêu và phương hướng đặt ra trong nhiệm kỳ 2014 – 2016!