The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Mừng ngày 20/11: Cùng Ams’ Radio gửi thông điệp tri ân tới các thầy cô giáo

Post by: nhungvh | 24/11/2013 | 7524 reads

20-11, ngày Nhà giáo Việt Nam, là cơ hội để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với thày cô, những người đã cho ta kiến thức để bước vào đời. Và để hưởng ứng ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, Ams'Radio đã cho ra số phát thanh mới, đong đầy rất nhiều cảm xúc, "20/11". Hãy lắng nghe phần 1 của Ams’ Radio tháng này với các thông điệp cảm động, thú vị của chính Amser nhé!

Trong số "20/11" này, phần thông điệp hấp dẫn và ý nghĩa hơn cả đã được ra mắt đầu tiên, với Ams Radio  thay mặt cho các Amsers gửi lời yêu thương và tri ân sâu sắc nhất đến những người Thầy/Cô giáo thân yêu của chúng ta nhân ngày 20-11. Các học sinh trường Ams đã gửi đến hòm thông điệp của Ams'Radio những lời nhắn nhủ vô cùng thú vị. Nghe Ams'Radio số này, bạn sẽ được đắm mình trong tình cảm thày trò trong sáng và đẹp đẽ, qua những confessions chân thành, ngộ nghĩnh hay cảm động nhất của các Amser.

124

Lắng nghe số radio này tại: https://soundcloud.com/ams-radioo/20-11

Bạn sẽ phải bật cười trước những lời nhắn nhủ thật thà và hài hước của một bạn lớp 10 Trung gửi đến thày Sử của mình, phải ngạc nhiên trước những chia sẻ cảm động của các bạn chuyên Tự nhiên với các giáo viên dạy Lí. Những confessions về các giáo viên dạy Anh cũng hết sức đáng yêu. Và chắc chắn bạn sẽ không khỏi xúc động nghẹn ngào trước một lời nhắn nhủ từ một bạn Amser dành cho thày Công Hùng, giáo viên dạy toán.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy lắng nghe và cùng Ams'Radio tôn vinh những người thày người cô đầy nhiệt huyệt và tận tâm với nghề trong ngày 20/11, ngày Nhà giáo Việt Nam đi nào!

Số radio 20-11 phần 1: https://soundcloud.com/ams-radioo/20-11

Soundcloud của Ams’ Radio: https://soundcloud.com/ams-radioo

Fanpage: https://www.facebook.com/amsersradio

 

CTV Nguyễn Lương Anh Thư  - Văn 13-16