The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Một số hình ảnh Buổi tổng duyệt cho Lễ ra trường của học sinh khối 12 khóa 0912

Post by: giangdh | 18/05/2012 | 4434 reads

Trong suốt chuỗi hoạt động của sự kiện to lớn Made In 12 thì ngay ngày mai thứ 7- 19/5 với sự chuẩn bị công phu của các amser khối 12 trong trường – một buổi lễ cực kỳ ý nghĩa sẽ được diễn ra. Đó chính là lễ tốt nghiệp ra trường của học sinh khối 12 trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Vào 13h ngày 16/5, các bạn ấy đã cùng các thầy cô tổng duyệt lại chương trình để chọn các tiết mục cũng như thống nhất về âm thanh, ánh sáng, vv..v. Để chuẩn bị một lễ tốt nghiệp hoàn hảo các bạn học sinh khối 12 đã rất nỗ lực tập luyện các tiết mục xen kẽ các hoạt động vui chơi như Ngày thầy trò, ngày hội thả bóng, ngày áo dài hay muôn vàn những kỷ niệm được đọng lại trong lòng mỗi amser khối 12. Chỉ còn một ngày nữa thôi, lễ tốt nghiệp sẽ diễn ra, ngày cuối cùng sẽ BẮT ĐẦU. Dường như, các bạn ấy đã thay thế cảm xúc luyến tiếc, nhớ mong bằng những động tác, tiếng hát, nụ cười, và vô số tài năng khác.

Trong buổi tổng duyệt ở hội trường 700 chỗ, không khí khá là nóng nhưng các bạn ấy vẫn tập trung rất sớm. Cùng với sự góp mặt của một số thầy cô, buổi diễn thử đã rất thành công. Mọi người điều chỉnh lại cho hợp thời gian mỗi phần. Các thầy cô nhiệt tình góp ý về lời dẫn của MC, các trang phục hay dáng đi động tác, sự bố trí sân khấu. Có vẻ như ngày mai toàn trường sẽ được thưởng thức một buổi lễ rất hoành tráng. 

Giọng hát khỏe - chơi guitar tốt: các bạn ấy sẽ mang đến điều gì?


Hồi hộp đợi đến phần diễn thử của lớp mình


Thầy cô bàn bạc góp ý về các tiết mục


Các model của lớp Văn 


Hai bạn lớp Sinh cực kỳ cá tính trong màu áo đồng phuc lớp màu xanh

Một tiết mục lớn với sự góp mặt của đại diện tất cả các lớp 12


Tiếng hát thay cho lời nói gửi đến tất cả các Amser

Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, buổi lễ tốt nghiệp sẽ chính thức bắt đầu, không kể các anh chị khối 12, các bạn khối 10 11 cũng mang trong mình một tâm trạng lưu luyến khó tả. Bảng đếm ngược cuối cùng cũng đến con số 0, chào tạm biệt những kèm vào đó, các bạn học sinh khối 12 cũng luôn muốn nói: Hẹn gặp lại. Kết thúc chỉ là một sự bắt đầu mới. Lễ tốt nghiệp sẽ góp phần động viên cổ vũ, in sâu đậm vào thêm những kỷ niệm trong lòng các bạn ấy suốt con đường mở rộng phía trước !

PV: Anh Nhật ( Sử 11-14 )