The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

TUẦN LỄ THẦY TRÒ - BẠN SẴN SÀNG CHƯA?

Post by: admin | 24/04/2012 | 4134 reads

Nhanh thật đấy, thế mà kì thi học kỳ cam go thử thách cũng qua rồi. Và như đã hứa hẹn, Ngày hội Thầy trò sẽ được diễn ra vào lúc 10h30 - 12h thứ 4 ngày 25/4/2012 trên sảnh trục đa năng trường mình!!! Để khuấy động cho không khí chuẩn bị ở khắp các lớp cho tiền sự kiện quan trọng nhất của Made in 12, Ban tổ chức xin phát động Tuần lễ Thầy trò - một cơ hội để tìm hiểu và đến gần hơn với những người đã tháng ngày đứng trên bục giảng, một dịp để 0912 bày tỏ tình cảm cũng như những suy nghĩ của mình với những người bạn lớn ấy.

Mỗi ngày sẽ là những cuộc trò chuyện ngắn, những chia sẻ hết sức thú vị từ chính các thầy cô và những người bạn của chúng ta. Xin lưu ý là mọi người nếu có mong muốn hay nguyện vọng được lắng nghe thầy cô nào, hay các thầy cô nói về điều gì, có thể gửi inbox vào page nhé :D bọn mình sẽ tổng hợp và cố gắng hết sức sắp xếp để liên lạc với các thầy cô xD

 

Chúc tuần tiếp theo sẽ là một tuần đáng nhớ của 0912 nhé :DDDD riêng các bạn tham gia Ngày thầy trò hãy dưỡng sức và luyện tập để chơi hết mình trong ngày thứ 4 tới!

 

Một số hình ảnh Ngày thầy trò của 0811 :D (nguồn: iOne.net)