The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

BÙI MINH HOÀNG VÀ NGUYỄN KIM CHI: “ GẮN KẾT ĐỂ CÙNG NHAU TOẢ SÁNG”

Post by: nhungvh | 20/09/2013 | 4872 reads


Một mùa NHAT đã qua và năm nay trường Ams có thêm một cặp đại sứ  đa tài. Đó chính là Bùi Minh Hoàng lớp 11 lý 1 và Nguyễn Kim Chi lớp 11 văn.  Hãy cùng nhau nghe cặp đôi này tâm sự những cảm xúc sau khi nhận được giải thưởng Ams Ambassadors nhé

Đầu tiên xin chúc mừng anh chị đã trở thành đại sứ Ams 2013. Có lẽ đó sẽ là kỉ niệm đáng nhớ trong thời học sinh, vậy hiện giờ cảm xúc hai anh chị thế nào ạ?

Cảm ơn em, Thật sự là để đạt được thành công như ngày hôm nay, chị và Hoàng đã cùng nhau trải qua khá nhiều những khó khăn cũng như là thử thách. Bên cạnh đó, các thầy cô và bạn bè cũng ủng hộ chị và anh Hoàng rất nhiều. Chính vì thế mà cảm xúc bây giờ của anh chị hiện tại rất vui, hạnh phúc và vinh dự vô cùng. Cũng cảm thấy may mắn đã đến thực sự với bọn chị để có thể trở thành gương mặt Đại sứ Ams năm nay. Đồng thời với danh hiệu này, anh chị cũng cảm thấy có đôi chút áp lực để làm sao làm tròn được trách nhiệm của mình.

Điều gì đã khiến 2 anh chị trở thành một trong những cặp đôi của AAs năm nay ạ?Anh chị có nghĩ mình đã góp phần thể hiện câu nói gái Văn trai Lí không? 

Khi biết đến cuộc thi này anh chị đã nghĩ xem sẽ chọn ai đó cùng chung sở thích ca hát với mình để có thể kết hợp được trong vòng thi tài năng và bọn chị đã cùng nhau đi đến cuộc thi. Điều lớn nhất giúp cho anh chị có được ngày hôm nay có lẽ là sự động viên, ủng hộ và giúp đỡ rất nhiều từ phía thầy cô và các bạn. Hơn nữa, có lẽ còn nhờ vào sự thông cảm và hiểu biết lẫn nhau, hiểu rõ sở thích, tính cách của người bạn đồng hành với mình khiến anh chị phối hợp với nhau khá  ăn ý. Điều đó cũng đã đi cùng với anh chị xuyên suốt cả cuộc thi.

 

Có lẽ là câu nói " gái Văn trai Lí" đã có từ rất lâu rồi và cho đến nay anh chị thấy nó vẫn là cái duyên giữa hai khối chuyên. Với thành công mà anh chị đã gặt hái được ngày hôm nay cũng có thể là minh chứng cho sự kết hợp này đúng k? hihi. Nhưng không phải vì thế mà chỉ có " gái Văn trai Lí" mới là sự kết hợp hoàn hào ..Bên cạnh đó, những cặp đôi khác như Anh Tin, Pháp Trung, Sinh Lý ,.. cũng là những cặp đôi " tâm đầu ý hợp"

1234

 Anh chị có thể chia sẻ một vài kỉ niệm trong suốt cuộc thi không ạ?
            Lúc bắt đầu bước vào cuộc thi, anh chị đã rất bỡ ngỡ và có đôi chút lúng túng khi làm việc đôi với nhau để đưa ra những ý kiến chung. Chị nghĩ đó là điều khó khăn nhất mà cả hai anh chị đã vượt qua được. của một trong những thử thách của anh chị là hôm Ngày hội Văn hoá. Để chuẩn bị cho quầy hàng ngày hôm ấy, cả anh và chị đã phải cùng nhau đạp xe quanh Hà Nội để mua và thuê đồ giữa trời trưa nắng nóng. Phải nói là rất mệt nhưng vui lắm, dường như tiếng cười cũng đã xua tan được phần nào cái mệt rồi! 

1234kvcmh
Vẫn vui vẻ mặc dù gặp rất nhiều khó khăn

Là quán quân của năm nay anh chị có lời khuyên gì cho những cặp đôi ở năm tiếp theo không ?

Thật ra dù đứng ở vị trí nào, cương vị nào, mình cũng luôn phải biết mình là ai, và khả năng của mình đến đâu. Mình đúng hay sai ở đâu để biết phấn đấu và sửa đổi. Quan trọng nhất là cả hai người thi với nhau đều phải hiểu nhau.Bọn chị đã không ngần ngại nhìn vào vấn đề và cùng đưa ra cách giải quyết và từ đó đúng là anh Hoàng đã có sự thay đổi rõ rệt trong cách làm việc cũng như cách thể hiện

kcmh123

 

Là một cặp đôi khá quen thuộc không chỉ với Amser mà còn với rất nhiều bạn trẻ khác, nhất là anh Bùi Minh Hoàng với tên gọi trên các trang báo mạng “ Em họ Bùi Anh Tuấn” anh có thấy áp lực khi được nhận giải thuởng lớn nhất này không?

Thực sự thì lúc đầu anh cũng rất áp lực khi bị gán cho cái tên "em họ Bùi Anh Tuấn" Áp lực lắm bởi anh tự ý thức được mọi việc làm của mình rồi sẽ đều ảnh hưởng đến hình ảnh của anh Tuấn Theo lẽ thường tình thì áp lực sẽ còn lên nữa khi giờ đây mình còn trở thành một người đại diện mới, một đại diện cho một nơi thiêng liêng mà mình hết mực yêu quý là .. AMS Thế nhưng sau khi tham gia một cuộc hành trình đầy gian nan thử thách để trở thành đại sứ, cuộc hành trình mà qua đó mình đã được trải nghiệm và mở mang nhiều điều, mình hiểu rằng không cần phải quá nặng nề về những vấn đề mà mình cho là hình ảnh Điều quan trọng nhất vẫn là phải sống đúng với bản thân mình, làm việc và cống hiến hết mình... Và tình yêu với Ams sẽ là kim chỉ nam dẫn lối cho những bước tiến trong tương lai...

1234kcmh2

1234kcmh3Dù có áp lực nhưng tình yêu Ams đã đưa anh vượt qua

Câu hỏi cuối cùng, mục tiêu tiếp theo trong năm nay của 2 anh chị là gì ạ?

Trước mắt anh chị sẽ tiếp tục tập trung vào học tập và bắt tay lên một vài sự kiện ý nghĩa cho học sinh toàn trường có thể tham gia trong một năm tới. Tuy thời gian không phải là nhiều nhưng chúng mình sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của Đại sứ trường Ams.

1234kcmh4

Cảm ơn anh chị và chúc anh chị may mắn trong học tập
  P.v: Nhữ Hương Trà-11 Văn
  Hà My- 10 Văn

Focus

Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 20/09 | 4,409 lượt xem
Đăng bởi: Mai Thành Sơn | 06/09 | 4,593 lượt xem

Most Popular