The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chúc đội tuyển thành công rực rỡ trong kì thi chọn đội tuyển HSGTP tham dự HSGQG 2022

Post by: webams | 10/01/2022 | 1135 reads

Hà Nội - Amsterdam luôn được biết đến là một ngôi trường có nền giáo dục lí tưởng hàng đầu cả nước với bề dày thành tích và số lượng đông đảo các học sinh đạt giải trong các kì thi Thành phố, Quốc gia và khu vực. Ngày 12/01/2022 sắp tới đây, Kì thi chọn đội tuyển Thành phố tham dự Học sinh giỏi Quốc gia ra tại hai điểm thi THPT Chu Văn An và THPT chuyên Nguyễn Huệ sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho các Amsers thể hiện khả năng của mình để giành được những kết quả cao nhất.

Đây là bài thi đây quyết định những bạn xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào Kì thi Chọn Đội tuyển Học sinh giỏi cấp Quốc gia vô cùng quan trọng. Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô lãnh đội và giáo viên trực tiếp giảng dạy, các Amsers đã không ngừng ôn luyện trong suốt thời gian vừa qua. Bước vào kì thi Thành phố lần này, xin được chúc cho các thí sinh nói chung và các bạn trong đội tuyển trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam nói riêng sẽ giữ vững phong độ để gặt hái được những thành tích xuất sắc nhất.

Thay mặt ban biên tập Ams Wide Web, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô lãnh đội và các bạn học sinh đội tuyển, chúc các bạn có được sức khỏe và tinh thần ổn định, phát huy được hết khả năng của bản thân, không phụ sự kì vọng và gặt hái được nhiều thành công, mang về vinh quang và tự hào cho mái trường Hà Nội-Amsterdam chúng ta. 

 

Phóng viên: Hà Anh - Văn 2023