The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

CHUNG KHẢO AMS’ GOT TALENT XIII: FLORESCENCE

Post by: webams | 31/03/2021 | 1325 reads

Trải qua vòng sơ khảo, 13 sân khấu xuất sắc nhất của những Amsers tài năng tràn đầy nhiệt huyết đã bước vào vòng thi cuối cùng. 1 giờ 30 trưa ngày 24 tháng 3 tại hội trường 700, với sự tham gia của hàng trăm học sinh, các thầy cô giáo, các vị khách mời và các đơn vị truyền thông, Chung khảo Ams’ Got Talent (AGT) mùa thứ 13: Florescence đã được tổ chức vô cùng thành công, cũng như để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng khán giả.

Mở đầu là màn trình diễn đầy cuốn hút của ban nhạc Loãng Xương, giọng ca đầy nội lực của các thành viên đã mang đến những cung bậc cảm xúc thăng trầm và đầy sâu lắng với thông điệp “Nhà là nơi để về”.

Tiếp đến là tiết mục độc tấu nhạc cụ truyền thống, mang đậm phong cách và hương vị miền núi Tây Nguyên của thí sinh Lưu Thùy Trang. Với hai ca khúc "Tiếng chày trên sóc Bom Bo" và "Hát mừng anh hùng Núp", Lưu Thùy Trang đã đem lại bất ngờ cho ban giám khảo và được cô Vũ Diệu Thảo - một người nghệ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sử dụng nhạc cụ truyền thống, đặc biệt là đàn tỳ bà dành tặng những lời khen trân trọng nhất.

Tiết mục thứ ba là một sân khấu kịch ngắn lấy cảm hứng từ tác phẩm “Sầu trên đỉnh Buvan”, mang những chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc đời mà nhóm “Đời nhiều thị phi” muốn gửi đến khán giả. Với lối diễn bùng nổ và sự nhập tâm sâu sắc, màn trình diễn đã giành được những lời khen ngợi và cổ vũ nhiệt tình từ diễn viên Phạm Anh Tuấn, cũng như sự tán thưởng của các vị ban giám khảo khác.

Tiết mục tam tấu nhạc cụ kết hợp phối diễn không lời đầy kịch tính, cháy bỏng và cũng không kém phần lãng mạn về chuyến phiêu lưu đi tìm cái đẹp, tìm người mình yêu của những chàng thủy thủ đến từ “Rêveurs” đã khiến cả khán đài phải kinh ngạc. Với lối chơi dương cầm đầy mạnh mẽ và cá tính, vị “thuyền trưởng” Nguyễn Trung Đức đã viết nên một câu chuyện trên những ngón đàn và nhận được rất nhiều sự yêu thích của các vị ban giám khảo.

Tiếp đến là một sân khấu rực rỡ sắc màu và lửa cháy, mang thông điệp về cách sống tự do tự tại, mặc những ánh mắt thị phi của người đời - một tiết mục nhảy hiện đại đến từ “Sải”. Phong cách nhảy cực kì chuyên ngiệp, tự tin, cuốn hút và tràn đầy sức trẻ của các thành viên trong nhóm đã khiến Dancer Nguyễn Vũ Khánh yêu thích không thôi.

Tiết mục độc tấu piano kết hợp trình diễn ca hát của một Amser nhỏ tuổi - Nguyễn Vũ Cẩm Linh với những thông điệp về sống và ước vọng đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Kết thúc tiết mục thứ 6, trong đôi phút giải lao, Hội trường 700 đã được thưởng thức giọng ca tuyệt vời của nữ ca sĩ Lâm Bảo Ngọc với những ca khúc quen thuộc như “Chúng ta của hiện tại” hay “Into the Unknown”.

Nối tiếp chương trình là màn phối hợp độc đáo giữa nghệ thuật nhạc cụ hiện đại và truyền thống của Câu lạc bộ Cầm Ca. Tiết mục đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả, và giành được sự yêu mến của giám khảo Vũ Diệu Thảo.

Nhanh chóng làm nóng không khí hội trường với sự xuất hiện hoành tráng và đầy sôi động, Cheer Ams đã mang lại màn trình diễn bùng nổ với những giai điệu tươi vui, những kĩ năng nhuần nhuyễn, cũng như cháy lên sức trẻ dồi dào và nhiệt huyết trên sân khấu lớn; nhận được những lời khen đặc biệt từ phía ban giám khảo: "Tôi thuộc về các em" (Dancer Nguyễn Vũ Khánh)

Với những âm điệu trong trẻo của violin, qua ca khúc Crystallize, nhóm nhạc Underground đã tạo nên một sân khấu đầy cảm xúc về vẻ đẹp của tình phụ tử, gửi gắm những thông điệp sâu sắc về cuộc đời và tình thân, về sức mạnh của tình người.

Lấy cảm hứng từ truyện cổ chiếc giày đỏ của Andersen, nhóm Wanna Diễn đã tái hiện một cách đầy sáng tạo, kịch tính, cũng không kém phần hồn nhiên một Inger nghèo khổ, tuy mang  vẻ ngoài xinh xắn nhưng bản chất lại tồi tệ, để rồi phải nhận lấy sự trừng phạt thích đáng. Sân khấu chân thật và sống động đã mang đến cho khán giả những giây phút trầm trồ và thăng hoa cảm xúc, nhận được sự thưởng thức và cổ vũ nồng nhiệt từ giám khảo, đặc biệt là diễn viên Phạm Anh Tuấn.

Mang đến một làn gió mới với sự kết hợp giữa 2 phong cách âm nhạc tương phản là Jazz và Dân gian, thí sinh Lê Hà Thu đã có một màn trình diễn độc đáo và thành công, được giám khảo Vũ Diệu Thảo đánh giá cao và trân trọng.

Với những giọng ca đầy triển vọng và nội lực trên nền nhạc Jazz, "Tên nhóm như nào" đã đem đến một sân khấu nhạc kịch cực kì chuyên nghiệp và cuốn hút, khiến Ban giám khảo kinh ngạc và đặc biệt được ca sĩ Lâm Bảo Ngọc đánh giá là "tiết mục khó nhất chương trình".

Là tiết mục kết thúc chung khảo Ams' Got Talent lần thứ XIII, HAMAC đã khuấy động hội trường bằng một tiết mục võ thuật thú vị, lôi cuốn và có tính giải trí cao trên chủ đề giao diện game, mang đến tiếng cười và niềm vui cho toàn bộ khán giả.

Trong những phút chờ đợi sự lựa chọn từ ban giám khảo, khán giả đã được thưởng thức một tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ Á quân Ams’ Got Talent mùa thứ 12 với màn độc tấu piano Sonata số 7 giọng Rê trưởng, chương 1 đầy mạnh mẽ - Đinh Đức Thành.

Cuối cùng, Ams' Got Talent lần thứ XIII đã khép lại với TOP 6 đầy tài năng

 1. Cheer Ams

 2. HAMAC

 3. Rêveurs

 4. Tên nhóm như nào

 5. Underground

 6. Wanna diễn

Chung khảo Ams' Got Talent lần thứ XIII đã đưa khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc trầm bổng, những sắc màu sân khấu tuyệt vời và khiến chúng ta phải trầm trồ trước những tài năng độc đáo trong nhiều lĩnh vực khác nhau của Amsers. Những bông hoa độc đáo nhất của AGT đã lộ diện, hãy cùng theo dõi những hoạt động mới nhất và đón xem có những điều gì tiếp theo nhé!

 

Phóng viên: Hoàng Vân Anh

Ảnh: Ams' Got Talent XIII