The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

LỄ TRAO THƯỞNG CHO CÁC HỌC SINH ĐẠT GIẢI TRONG KÌ THI HỌC SINH GIỎI QUỐC GIA THPT 2020-2021

Post by: webams | 28/01/2021 | 2175 reads

Tháng 1 của năm mới 2021 đang dần khép lại, cũng là lúc thầy và trò trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đón những tin vui đến từ kì thi chọn Học sinh giỏi Quốc gia năm học 2020-2021. Trong kì thi vừa rồi, với sự góp mặt của 111 học sinh đến từ 12 môn thi, thầy và trò đã vô cùng vinh dự khi đã gặt hái được tổng cộng 93 giải. Sáng ngày 25/01 vừa rồi, nhà trường đã tổ chức lễ trao phần thưởng khích lệ tới các em học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong kì thi Học sinh giỏi Quốc gia vừa qua.

Kì thi chọn Học sinh giỏi Quốc gia năm học 2020-2021 đã diễn ra từ ngày 25 - 27/01/2020, là sân chơi bổ ích, hội tụ những học sinh ưu tú nhất tham gia tranh tài từ mọi miền tổ quốc. Với sự dìu dắt tận tình từ các thầy cô giáo phụ trách đội tuyển cùng các bậc cha mẹ học sinh, 111 học sinh đại diện cho mái trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã bước vào kì thi với một tâm thế hoàn toàn tự tin, bản lĩnh và đã giành được 93 giải, gồm: 10 giải Nhất, 33 giải Nhì, 31 giải Ba và 19 giải Khuyến khích. Có thể kể đến những cái tên vô cùng xuất sắc trong kì thi vừa rồi như bạn Đỗ Bách Khoa lớp 12 Toán 1 - giải Nhất môn Toán, Nguyễn Mạnh Quân và Trần Quang Vinh lớp 12 Lý 1 - giải Nhất môn Vật lý, Trần Hà An, Nguyễn Duy Anh, Nguyễn Lê Thảo Anh và Ngô Huy Nghĩa lớp 12 Hóa 1 - giải Nhất môn Hóa học, Nguyễn Tùng Dương lớp 11 Sử - giải Nhất môn Lịch sử, Đinh Phạm Minh Nghĩa lớp 11 Địa - giải Nhất môn Địa lý, Đàm Gia Bảo lớp 11 Anh 1 - giải Nhất môn tiếng Anh.  Kết quả có được này chính là công sức không ngừng nghỉ, không ngừng cố gắng và phấn đấu từ chính các bạn học sinh và cả các thầy cô giáo luôn tâm huyết với việc giảng dạy các đội tuyển.

Để biểu dương những thành tựu mà các bạn học sinh đã đạt được trong kì thi vừa rồi, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng những bạn học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kì thi. Có mặt tại buổi trao thưởng là cô giáo Trần Thùy Dương -  Hiệu trưởng nhà trường, thầy Bùi Văn Phúc - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô Dương Tú Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường và thầy Hồ Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Ban Giám hiệu đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới với các bạn học sinh, mong muốn các bạn hãy tiếp tục cố gắng để có được những thành công lớn lao hơn nữa trong tương lai.

Ban Giám hiệu trao thưởng cho các bạn học sinh đạt giải Nhất trong kì thi

Cô Trần Thùy Dương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các bạn học sinh

Cô Dương Tú Anh - Hiệu phó Nhà trường trên sân khấu trao thưởng

Các bạn học sinh đạt giải Khuyến khích nhận thưởng

Thay mặt ban biên tập của Ams Wide Web, một lần nữa chúng mình xin chúc mừng các bạn vì đã nỗ lực không ngừng và đạt được thành tích rất đáng tự hào trong kì thi Học sinh giỏi Quốc gia vừa rồi, viết tiếp tên mình vào bảng vàng thành tích chói lọi của học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Chúc các bạn luôn cố gắng phấn đấu và rèn luyện khả năng của bản thân để đạt được những vinh quang lớn hơn trong tương lai sắp tới.

 

PV Viết: Cao Thành Long - Văn 2023

Ảnh: Nguyễn Mai Trang - Hóa 2 2023