The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Học sinh Amsterdam tổ chức Tết Ấm Áp 2019 - Sẻ chia hơi ấm, thổi bừng yêu thương

Post by: anhph | 02/02/2019 | 1494 reads

Tết Ấm Áp là một hoạt động thiện nguyện thường niên của câu lạc bộ Green Hanoi Amsterdam (GHA) - câu lạc bộ về môi trường và xã hội lớn mạnh nhất tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. 

Trải qua gần 8 năm hoạt động với những thành tích nhất định, GHA đã tổ chức thành công 4 sự kiện thường niên là: Green Life, Tết Ấm Áp, Camp Blast và Code of Culture. Tết Ấm Áp năm nay hứa hẹn sẽ lan tỏa không khí Tết cổ truyền gần gũi và thân thương nơi đất Việt tới tất cả mọi người với 2 sự kiện: Ngày gói bánh, Ngày tặng bánh. 

Ngày gói bánh diễn ra vào hôm nay (2/2) tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, lô TH1, Lê Đức Thọ,  khu đô thị Mĩ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sự kiện Ngày gói bánh là cơ hội giúp cho các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn thủ đô Hà Nội được tự tay trải nghiệm gói những chiếc bánh chưng truyền thống, qua đó hiểu thêm về những nét đẹp văn hóa, phong tục tập quán lâu đời của dân tộc. 

Bên cạnh đó, đây còn là dịp để các bạn trẻ có thể giao lưu, kết bạn và học hỏi thêm nhiều điều bổ ích, tạo nên một cái Tết ấm áp, tràn ngập tình người.

Sự kiện Ngày tặng bánh diễn ra vào ngày 3/2 tại trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ khuyết tật xã Thụy An, Ba Vì và xã Minh Quang, Ba Vì.

Vào Ngày tặng bánh, hàng trăm chiếc bánh chưng cùng rất nhiều những món quà Tết đầy ý nghĩa và thiết thực được trao tặng cho những em nhỏ kém may mắn của Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em tàn tật xã Thụy An, Ba Vì. 

Mỗi chiếc bánh, mỗi món quà tuy nhỏ nhưng ẩn chứa biết bao tình thương yêu, sự sẻ chia, đùm bọc lẫn nhau cùng mong muốn đem đến cho những mảnh đời cơ nhỡ một mùa Tết Nguyên Đán tràn đầy niềm vui và đáng nhớ.

Trải qua 7 năm tổ chức, Tết Ấm Áp đã đạt được nhiều thành tích đáng kể, nhận được rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm đến từ đông đảo các bạn học sinh và sinh viên trên toàn Hà Nội, truyền tới cộng đồng thông điệp đầy ý nghĩa: 'lá lành đùm lá rách'. 

Tết Ấm Áp 2019 năm nay mong muốn sẽ giữ được ngọn lửa của tình yêu thương đong đầy, của sự sẻ chia lòng người và thắp lên một ngọn lửa mới - ngọn lửa của niềm vui, sự hạnh phúc cho những mảnh đời bất hạnh. Bên cạnh đó, chương trình còn đem đến một không gian văn hóa cổ truyền Việt Nam giữa lòng thủ đô Hà Nội hiện đại, trở thành cầu nối giúp các bạn trẻ truyền những ngọn lửa tình người ấm áp đến muôn nơi

Tổng hợp