The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

HALCYON - BUỔI HÒA NHẠC GÂY QUỸ CHO TRẺ EM KHÓ KHĂN

Post by: webams | 24/07/2019 | 1809 reads

Tối 21/07/2019, tại Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội, CLB The Classics - clb nhạc cổ điển của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức buổi hòa nhạc với chủ đề “Halcyon: The Premier”.

The Classics là câu lạc bộ nhạc cổ điển của Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, được thành lập vào năm 2015, hoạt động với mục đích đưa nhạc cổ điển đến gần hơn với cộng đồng và lan tỏa tình yêu âm nhạc đến với mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

Các thành viên câu lạc bộ The Classics

Trong đêm nhạc, nhiều tác phẩm nổi tiếng đã được thể hiện bởi các thành viên câu lạc bộ:

Đêm nhạc mở đầu với nhạc phẩm All of me, biểu diễn bởi Võ Chí Đạt.

Moon River - Trần Đức Nguyên, Đỗ Đức Tâm, Nguyễn Thành Chung, kết hợp giữa guitar và violin 

Bohemian Rhapsody - Lê Bùi Thanh Hằng

Les Fleurs Sauvages - Nguyễn Trần Mai Anh

 

13 jours en France - Lê Lan Khanh

Careless Whisper – Vũ Tuấn Thành, Nguyễn Tiến Hùng, Nguyễn Thanh Phong, Hoàng Trang My

Sau khi thể hiện ca khúc Fur Elise in Jag time, Võ Chí Đạt (thành viên CLB The Classics) cho biết: “Để chuẩn bị cho đêm diễn, các thành viên trong nhóm đã có khoảng 2 tháng tập luyện. Được khán giả biểu dương mình thấy rất hạnh phúc và đây cũng là động lực để chúng mình chuẩn bị cho những chương trình kế tiếp”.

Theo ban tổ chức, buổi hòa nhạc đã bán được 200 vé, trong đó phần đông khán giả là các bạn trẻ thu về số tiền 9,5 tiệu đồng. Toàn bộ số tiền bán vé được quyên góp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Rồng Xanh – Blue Dragon.

Đêm nhạc thu hút được đông đảo sự quan tâm của người dân Hà Nội

Thưởng thức đêm nhạc, khán giả Lê Minh Quy (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi thực sự bất ngờ về đêm diễn, các em học sinh rất tài năng. Tôi cảm nhận được một không gian âm nhạc rất thân mật gần gũi, mọi người như là một gia đình đi nghe ca nhạc vậy”.

PV: Ngô Vũ Hoài Thanh - Pháp 2 1720