The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Học sinh Hà Nội - Amsterdam với các bệnh nhi của 'Lớp học hy vọng'

Post by: webams | 08/05/2019 | 2438 reads

Ngày 8/5, Câu lạc bộ Ams Advisor- Câu lạc bộ học thuật lớn nhất của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tới thăm và tặng quà cho các bệnh nhi ở “Lớp học hy vọng” của Bệnh viện Nhi Trung ương. 

Thông qua hoạt động bán sách được tổ chức với quy môn lớn, Câu lạc bộ Ams Advisor đã dùng số tiền có được chuyển thành những món quà gần gũi với các em nhỏ. Đó là những con thú nhồi bông, những hộp sữa, những quyển sách… Không chỉ đơn thuần là buổi trao quà, bằng sự đồng cảm, sự chia sẻ, các em học sinh của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức các trò chơi để các bệnh nhi nằm nội trú tại viện được vui chơi, cất tiếng hát. Thành viên của câu lạc bộ cũng cùng  các bệnh nhi vẽ tranh, nặn con vật, lắp ghép lego… Những hoạt động này phần nào đem đến niềm vui cho các em nhỏ tại đây,  xoa dịu nỗi đau bệnh tật.

Học sinh Thu Phương, lớp 10 Văn, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam chia sẻ: “Đây là lần thứ hai câu lạc bộ Ams Advisor có chuyến đi thiện nguyện, sau chuyến đi từ thiện ở Quảng Trị. Thông qua các hoạt động này, mỗi chúng em đều nhận được những trải nghiệm ý nghĩa mà không sách vở nào mang lại. Đó là những việc thật, người thật. Mang niềm vui tới cho các bệnh nhi nhưng đằng sau đó chúng em học được sự nhân văn, đồng cảm và chia sẻ với cộng đồng”. 

Sau đây là một buổi chiều giữa học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và các bệnh nhi tại “Lớp học hy vọng”:

Chú thích ảnh

Các bệnh nhi chơi lắp ghép, xếp hình, vẽ tranh cùng các anh chị học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam
Chú thích ảnh
Thích thú cùng lắp ghép ...
Chú thích ảnh
... hay cùng nhau xếp hình...

Chú thích ảnh
...hoặc vẽ tranh.

Chú thích ảnhCác bệnh nhi tự tin tham gia các trò chơi và háo hức nhận quà.
Chú thích ảnhNhững món quà ngộ nghĩnh mang lại niềm vui cho các em nhỏ. 
Tin, ảnh: Lê Vân/ Báo Tin Tức