The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

GIẢI BÓNG RỔ 3V3 LẦN ĐẦU TIÊN TẠI TRƯỜNG THPT CHUYÊN HÀ NỘI-AMSTERDAM : CUỘC ĐUA ĐÃ BẮT ĐẦU

Post by: webams | 24/03/2019 | 3339 reads

Chiều ngày 23/3/2019, tại sân thể chất của trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam đã diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu vòng bảng giải bóng rổ 3v3 – giải đấu lần đầu tiên được tổ chức tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Với mong muốn xây dựng một sân chơi lành mạnh cho các Amsers cùng chung đam mê với trái bóng cam, đồng thời phát huy truyền thống vẻ vang mà bao thế hệ đã chung tay viết nên, CLB Bóng rổ Hanoi-Amsterdam Basketball Team tổ chức giải bóng rổ 3v3, bên cạnh giải đấu truyền thống Hà Nội-Amsterdam Basketball Cup-ABC.

Giải thi đấu Bóng rổ 3v3 là giải bóng rổ với cách thức tổ chức và thể lệ thi đấu hoàn toàn mới so với truyền thống các giải đấu bóng rổ trong trường. Không chỉ đặc biệt trong cách thi đấu, giải đấu còn có sự tham gia của các vận động viên nữ, và đặc biệt là các anh chị cựu học sinh có chung niềm đam mê mãnh liệt môn thể thao đồng đội này. Đây là sân chơi lành mạnh, nơi các thế hệ học sinh Amser có cơ hội giao lưu, học hỏi và cùng nhau tạo ra những kỉ niệm đẹp.

 

Mỗi trận đấu chỉ kéo dài 15 phút nhưng vô cùng căng thẳng, hấp dẫn

 

Không chỉ có sự tham gia của các đội nam, giải bóng rổ 3v3 còn có sự xuất hiện của các cô gái đầy nhiệt huyết, đam mê.

Giải đấu 3v3 diễn ra trong 2 ngày: Ngày thi đấu vòng loại (23/3) và Ngày thi đấu chung cuộc (30/3). Tuy còn nhiều bỡ ngỡ trong khâu chuẩn bị giải đấu nhưng ngày thi đấu vòng loại cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau nhiều lượt trận hồi hộp và gay cấn, 16 đội bóng xuất sắc nhất, gồm 14 đội nam và 2 đội nữ đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách để tiếp tục tranh tài ở ngày thi đấu chung cuộc

Cân tài cân sức, ngày thi đấu chung cuộc hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn mãn nhãn cho những người yêu thích bóng rổ. Thay mặt phóng viên trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam, xin được chúc 16 đội bóng tham dự giải thi đấu bình tĩnh, tự tin để có một phong độ tốt nhất, chúc BTC có một giải đấu thành công tốt đẹp!

                                                                                                PV: Nguyễn Minh Thư – Văn 1619

                                                                                                Ảnh: Vũ Minh Hạnh – Pháp 2 1720