The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chương trình kịch nghệ mang ý nghĩa nhân văn của CLB trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam

Post by: webams | 11/08/2018 | 1777 reads

Với thông điệp đề cao hạnh phúc và quyền tự do cá nhân, chương trình kịch nghệ “LSD ON STAGE 2018: Đoạn tuyệt” của trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam chắc chắn sẽ để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

>>  Học sinh Hà Nội - Amsterdam chứng minh sức sống của sân khấu kịch

Life’s So Drama (LSD) là Câu lạc bộ (CLB) Kịch nghệ đầu tiên và duy nhất được thành lập, duy trì bởi các học sinh và cựu học sinh trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của học sinh trong và ngoài trường, CLB đã mở rộng phạm vi hoạt động ra các trường THPT trong địa bàn thành phố Hà Nội. 

Là chương trình kịch nghệ mang ý nghĩa nhân văn: đề cao hạnh phúc và quyền tự do cá nhân, LSD ON STAGE 2018 lấy bối cảnh miền Bắc Việt Nam những năm 1930 – 1945 thời kì thực dân nửa phong kiến, khi người dân Việt Nam vẫn còn đang phải chịu nhiều lễ giáo cổ hủ, lạc hậu. “Đoạn tuyệt” có nghĩa là kết thúc, cắt đứt, một cách triệt để, tuyệt đối.

Chương trình là món quà mà các thành viên muốn gửi gắm tới khán giả đã quan tâm và ủng hộ CLB trong suốt thời gian vừa qua.

LSD On Stage là chương trình kịch nghệ thường niên lớn nhất của câu lạc bộ Life’s So Drama, được dàn dựng bởi các thành viên của CLB trong và ngoài trường.

Tiếp nối thành công của “LSD ON STAGE 2016: Frollo” – vở diễn đầu tiên của LSD, vở kịch “Đoạn tuyệt” sẽ đánh dấu sự trở lại với thông điệp hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn về chủ đề lễ giáo phong kiến và đề cao hạnh phúc

Chương trình kịch nghệ “LSD ON STAGE 2018: Đoạn tuyệt” sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 14-8-2018 (Thứ Ba) tại Nhà hát Tuổi Trẻ (số 11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội), hứa hẹn mang lại một không gian đậm tính nghệ thuật khiến khán giả trầm trồ trước sự sáng tạo mà những học sinh cấp 3 có thể làm được.

 

Theo CAND

Tags: LSD