The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

KHAI MẠC TẬP HUẤN ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA DỰ THI OLYMPIC KHU VỰC VÀ QUỐC TẾ 2018

Post by: webams | 22/04/2018 | 2555 reads

Sáng ngày 21/4/2018, tại Hội trường 200 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã diễn ra buổi khai mạc tập huấn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic khu vực và quốc tế năm 2018. Buổi khai mạc đã diễn ra rất trang trọng nhưng cũng không kém phần thân mật, góp phần động viên tinh thần cho các thí sinh sắp bước ra đấu trường quốc tế.

Quang cảnh của buổi khai mạc

Buổi khai mạc có sự góp mặt của PGS.TS. Mai Văn Trinh – Cục trưởng cục quản lí chất lượng – Bộ GD&ĐT, Ban giám hiệu trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, các thầy trưởng và phó đoàn cùng các bạn học sinh thuộc 5 đội tuyển dự thi Olympic các môn Toán, Vật lí, Hóa học, Tin học và Sinh học.

Mở đầu buổi khai mạc, PGS.TS. Mai Văn Trinh đã gửi lời cảm ơn tới trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, đơn vị rất nhiều lần phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn cho đội tuyển Olympic quốc tế.

 PGS.TS. Mai Văn Trinh – Cục trưởng cục quản lí chất lượng – Bộ GD&ĐT, phát biểu tại buổi lễ khai mạc

PGS.TS. Mai Văn Trinh gửi lời chúc mừng tới các bạn học sinh đã vượt qua các kì thi cam go thành công để góp mặt trong đội tuyển Olympic, đại diện cho màu cờ sắc áo Việt Nam trên đấu trường tri thức quốc tế và khu vực. Bên cạnh đó, PGS.TS. Mai Văn Trinh cũng không quên nhắn nhủ các bạn học sinh đảm bảo sức khỏe, không tạo áp lực cho bản thân và có thể hòa hợp nhanh chóng với các bạn trong đội tuyển trong đợt tập huấn lần này.

Tiếp theo, đại diện cho nhà trường, Nhà giáo Lê Thị Oanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã có những phát biểu thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của nhà trường trong đợt tập huấn đội tuyển. Theo Nhà giáo Lê Thị Oanh, trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam vinh dự là “mảnh đất lành” cho các các bạn học sinh đội tuyển Olympic quốc tế và khu vực. Các thầy cô giáo cùng mọi cán bộ nhân viên trong nhà trường luôn thấu hiểu nhiệm vụ của mình, luôn cố gắng cao nhất tạo điều kiện cơ sở vật chất, tinh thần và yêu thương tới các bạn học sinh trong đội tuyển.

Sau bài phát biểu của Hiệu trưởng nhà trường, bạn Phạm Đức Anh, học sinh lớp 12A1 trường THPT chuyên Đại học Khoa Học Tự Nhiên, HCV IChO – Olympic Hóa học quốc tế năm 2017, đã đại diện cho các bạn học sinh trong 5 đội tuyển Oympic, có bài phát biểu thể hiện sự quyết tâm trong đợt tập huấn sắp tới.

Bạn Phạm Đức Anh, THPT chuyên Khoa Học Tự Nhiên, HCV IChO 2017, phát biểu quyết tâm tại lễ khai mạc.

Hoàn thành xuất sắc chương trình học, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lí và thể hiện hết mình trong cuộc thi khu vực sắp tới là những gì Đức Anh muốn gửi gắm qua bài phát biểu cảm nghĩ.

Kết thúc buổi khai mạc, chắc hẳn các bạn học sinh đã tự tin về năng lực của bản thân thông qua sự quan tâm của các thầy cô. Thay mặt nhóm phóng viên Ams Wide Web, xin gửi lời chúc sức khỏe và may mắn tới các bạn học sinh trong đội tuyển Olympic. Chúc các bạn ôn tập thật tốt và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới!

 

T/M Ban Biên Tập

Lê Hoàng Anh