The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Hội chợ Festival Xuân 2018: Cùng Amser tưng bừng đón Tết

Post by: webams | 07/02/2018 | 2699 reads

Vào ngày 7/2/2018, hội chợ Festival Xuân 2018 do Ban Chấp Hành Đoàn trường cùng các học sinh khối THCS và THPT tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Với những gian hàng phong phú, đa dạng thể hiện văn hóa đặc sắc từ nhiều quốc gia trên thế giới, các bạn học sinh đã có cơ hội trải nghiệm những nét ẩm thực riêng biệt, độc đáo.

Hội chợ thu hút hàng trăm học sinh cùng các bậc phụ huynh và thầy cô giáo

Không chỉ có những phần ẩm thực truyền thống rất đỗi thu hút, nhiều Amser còn trổ tài qua các hoạt động hấp dẫn như viết thư pháp, làm câu đối. Đây là cơ hội để các bạn được tìm hiểu thêm về tập tục truyền thống của dân tộc trong những ngày Tết đến xuân về.

Học sinh trổ tài viết thư pháp

Bên cạnh những gian nhộn nhịp, tràn ngập sắc xuân trong không khí tưng bừng của hàng trăm học sinh, người tham dự có cơ hội thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các câu lạc bộ nghệ thuật nổi bật của trường như Cheer Ams, Glee Ams và đặc biệt hơn là màn biểu diễn của quán quân Ams Got Talent 2018: bạn Dư Đức Anh và Nguyễn Đình Huy.

Thầy cô ủng hộ gian hàng của học sinh

Hội chợ diễn ra trong không khí vui vẻ, hào hứng

Festival Xuân không những là nơi giao lưu đầy bản sắc giữa các khối học sinh cấp 2, cấp 3 trong trường mà còn là cầu nối giữa thầy và trò. Festival Xuân 2018 đã khép lại trong bầu không khí ấm áp, háo hức mong mùa xuân về. Xin kính chúc các thầy cô một năm mới mạnh khỏe, an lành, chúc các bạn học sinh gặt hái nhiều thành công trong thời gian sắp tới!

PV: Tường Minh – Trung 1619

Ảnh: Nguyễn Phương Anh – Nga 1720