The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Trao phần thưởng cho học sinh giành giải cao trong các cuộc thi IJSO, ISEF và kì thi HSG cấp Thành phố

Post by: webams | 26/12/2017 | 5538 reads

Sáng ngày 25/12/2017, Ban giám hiệu Nhà trường đã trao phần thưởng cho các bạn học sinh đạt thành tích xuất sắc trong 3 kì thi: kỳ thi Olympic các môn Khoa học trẻ quốc tế (IJSO), kì thi Khoa học và kĩ thuật cấp Thành phố (ISEF) và kì thi học sinh giỏi cấp Thành phố các môn chuyên lớp 12 năm học 2017-2018.

Với niềm đam mê chinh phục tri thức và nỗ lực phấn đấu hết mình, các học sinh của trường Hà Nội – Amsterdam đã giành được rất nhiều những thành tích nổi bật trong các cuộc thi diễn ra trong thời gian vừa qua. Như một lời động viên khích lệ kết quả đáng tự hào này, Ban giám hiệu Nhà trường đã gửi tới các bạn học sinh những món quà hết sức ý nghĩa để các bạn có thể tiếp tục cố gắng trong tương lai. 

 Ở kỳ thi Olympic các môn Khoa học trẻ quốc tế (IJSO), các bạn học sinh ở Đội tuyển năm nay đã mang theo một quyết tâm vô cùng lớn và xuất sắc giành được 5 Huy chương trên tổng số 6 Huy chương mà Đoàn Việt Nam giành được. Hai Huy chương Bạc thuộc về các bạn: Lương Hiền Nga lớp 10 Hóa 1 và Đỗ Cao Minh Châu lớp 10 Sinh. Ba Huy chương Đồng còn lại thuộc về học sinh: Nguyễn Đức Hiếu, Lê Hoàng Minh, Trần Khánh Vy - học sinh lớp 10 Hóa 1.

Nhà giáo Hồ Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao phần thưởng cho cô giáo Nguyễn Thị Hồng – giáo viên lãnh đội và các bạn học sinh đội IJSO 2017

Nhờ sự giảng dạy tận tình và sự quan tâm của các thầy cô lãnh đội, trong cuộc thi Khoa học và kĩ thuật cấp Thành phố (ISEF), học sinh Nhà trường đã giành rất nhiều giải thưởng lớn gồm 3 giải nhất, 4 giải nhì và 3 giải ba. Trong đó 3 giải nhất thuộc về 3 nhóm học sinh: Trịnh Đức Việt lớp 11 Toán 1, Võ Đức Minh lớp 11 Hóa 2; bạn Lê Minh Giang và Nguyễn Hà Oanh lớp 11 Hóa 1; hai bạn Phùng Đức Tùng lớp 11 Sinh và Hà Minh Hằng lớp 11 Hóa 1...

Nhà giáo Bùi Văn Phúc – Phó hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng tới cô Nguyễn Thùy Linh - giáo viên lãnh đội và các bạn học sinh đạt giải ISEF

Trong kì thi học sinh giỏi các môn chuyên cấp Thành phố năm học 2017-2018, các đội tuyển của trường Hà Nội Amsterdam đã đạt thành tích đáng ngưỡng mộ với số giải nhất lên tới hơn 30 giải. Đặc biệt là một số bạn học sinh đã đạt điểm số rất cao thậm chí là là đạt điểm số tuyệt đối: học sinh Phan Minh Đức lớp 11 Toán 1 đạt 20/20 điểm môn Toán; bạn Phan Hà Linh lớp 11 Văn giành 18/20 điểm môn Ngữ văn; bạn Lưu Minh Dũng lớp 11 Anh 1 với số điểm 18,5/20 môn Tiếng Anh và còn nhiều bộ môn khác.

Rất nhiều học sinh giành được giải cao trong kì thi HSG cấp Thành phố

Một lần nữa chúc mừng thành tích vang dội mà các bạn học sinh đã đạt được và mong rằng trong tương lai các bạn sẽ cố gắng để đạt được nhiều giải thưởng quý giá hơn nữa. Chúc cho các bạn sẽ thật may mắn và thành công trong kì thì HSG Quốc gia sắp tới.

PV: Minh Huệ – Văn 1619

Ảnh: Ngô Vũ Hoài Thanh – Pháp 2 1720