The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Gặp mặt đội tuyển Khoa học trẻ Quốc tế IJSO 2017

Post by: webams | 30/11/2017 | 3149 reads

 Ngày 29/11/2017, Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã có buổi gặp mặt giữa thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên phụ trách chuyên môn, cha mẹ và các em học sinh trong đội tuyển IJSO. Trong buổi gặp gỡ, các thầy cô giáo đã động viên, khích lệ và tuyên dương sự cố gắng của các em học sinh trong đội tuyển, đồng thời cho các em hiểu được tầm quan trọng của cuộc thi, bên cạnh đó, các thầy cô giáo cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với các bậc cha mẹ.

Nhà giáo Hồ Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng phụ trách cơ sở vật chất và khối THCS đã gửi lời cảm ơn về những sự nỗ lực từ phía cha mẹ học sinh, giáo viên phụ trách chuyên môn và đặc biệt là sự cố gắng hết mình của 5 em học sinh đội tuyển Khoa học trẻ IJSO, đồng thời mong muốn các bậc phụ huynh, thầy cô sẽ tiếp tục động viên và tiếp sức cho các em để chuẩn bị cho cuộc thi Quốc tế sắp tới. Bên cạnh đó, thầy cũng tuyên dương những khả năng đặc biệt và sự nỗ lực không ngừng của các em học sinh cùng với sự cống hiến không nhỏ của đội ngũ giáo viên và cán bộ nhà trường phụ trách đội tuyển, khích lệ mọi người để tiếp tục chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi sắp tới với hi vọng các em sẽ mang về những thành tích thật cao.

 Nhà giáo Hồ Quốc Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường phụ trách cơ sở vật chất và khối THCS phát biểu tại buổi gặp mặt

Tiếp theo đó, nhà giáo Lê Thị Oanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã khẳng định niềm tin vào khả năng kiến thức cũng như tinh thần phấn đấu của đội tuyển. “ Kết quả sắp tới có thể chưa thành công đối với các con nhưng lại là kết quả thành công nhất đối với các thầy cô trong quá trình giảng dạy các con. Đây là một kì thi cho các con có động lực cố gắng, cho các con hiểu rằng bản thân mình đang ở đâu và cần nỗ lực đến mức nào.”. Nhà giáo Lê Thị Oanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự tự hào và tuyên dương các em học sinh đội tuyển. Bên cạnh đó, cô cũng thay mặt nhà trường hỏi thăm tình hình sức khỏe các em học sinh dự thi và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới giáo viên phụ trách bộ môn và cha mẹ của các thành viên đội tuyển IJSO.

Nhà giáo Lê Thị Oanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam bày tỏ niềm tự hào đối với đội tuyển IJSO

Sau lời phát biểu của các thầy cô giáo, đại diện cha mẹ các em học sinh tham dự thi Khoa học trẻ Quốc tế IJSO cũng đã bày tỏ sự biết ơn tới các giáo viên nhà trường đã tạo điều kiện và môi trường tốt nhất cho đội tuyển có thể tiếp thu kiến thức, vững bước tiến tới cuộc thi Quốc tế đầy khó khăn trước mắt. Đồng thời, đại diện cha mẹ học sinh đội tuyển cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất để tạo động lực cho các em học sinh có thể hoàn thành tốt cuộc thi sắp tới. Bên cạnh đó, Bên cạnh đó, các em học sinh đội tuyển IJSO cũng lần lượt thể hiện sự biết ơn của bản thân đối với thầy cô giáo, các bậc cha mẹ và hứa rằng sẽ nỗ lực hết mình để mang những thành tích cao từ đất nước Hà Lan – nơi tổ chức cuộc thi về cho nhà trường, cho cha mẹ, và cho chính bản thân mình để khẳng định mình trong cuộc thi nhiều thử thách sắp tới.

Đại diện cha mẹ học sinh đội tuyển IJSO phát biểu đôi lời về quá trình tiến tới cuộc thi Khoa học trẻ Quốc tế IJSO 2017

 

Lần lượt từng học sinh đội tuyển IJSO thể hiện sự biết ơn đối với cha mẹ thầy cô và đặt lời hứa sẽ nỗ lực hết mình trong cuộc thi sắp tới

Nhà trường đã trao những món quà nhỏ cho các em và một lần nữa gửi đến đội tuyển IJSO những lời chúc tốt đẹp nhất để các em có thêm động lực khẳng định mình trong cuộc thi Quốc tế sắp tới, đồng thời không quên khích lệ giáo viên phụ trách chuyên môn của đội tuyển để tạo điều kiện cho các em có một kì thi thật thành công và tốt đẹp.

Thầy cô giáo đã tặng những món quà nhỏ để động viên tinh thần các em học sinh để đạt được thành tích cao nhất

Thầy cô giáo và cha mẹ học sinh chụp hình cùng đội tuyển IJSO

 Buổi gặp mặt giữa đội ngũ giáo viên cùng cha mẹ học sinh và các em học sinh trong đội tuyển Khoa học trẻ Quốc tế IJSO đã diễn ra trong bầu không khí thân mật và vui vẻ tại Hội trường 100 trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. Buổi gặp gỡ kết thúc trong sự vui mừng của toàn thể giáo viên, cha mẹ tham dự và hơn hết là lời khích lệ từ phía cha mẹ và thầy cô đã mang đến sự ấm áp và niềm tin vững chắc tới đội tuyển IJSO. Sau buổi gặp gỡ này, đội tuyển Khoa học trẻ Quốc tế IJSO sẽ có thêm động lực để hoàn thành tốt cuộc thi cấp Quốc tế đầy khó khăn sắp tới. Thay mặt nhóm phóng viên Ams Wide Web, xin chúc đội tuyển IJSO sẽ có tinh thần và sức khỏe thật tốt để bước qua kì thi quốc tế và đạt được nhiều thành tích thật cao !

 Phóng viên : Nguyễn Diệp Anh – Sử 1720

Ảnh : Ngô Vũ Hoài Thanh – Pháp 1720