The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

LỄ GẶP MẶT GIÁO VIÊN LÃNH ĐỘI TUYỂN NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Post by: webams | 18/11/2017 | 3112 reads

Chiều ngày 17/11/2017, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ, giáo viên dạy các đội tuyển của Thành phố Hà Nội dự kì thi Học sinh giỏi Quốc gia và Khoa học trẻ Quốc tế IJSO nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong buổi gặp mặt thân mật, các giáo viên lãnh đội đã báo cáo tình hình đội tuyển cũng như chia sẻ những khó khăn trong công tác giảng dạy. Kết thúc buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Giáo dục đã động viên và tặng quà nhân ngày 20/11 cho các cán bộ và thầy cô giáo phụ trách đội tuyển.

Buổi gặp mặt diễn ra tại Hội trường 200 của trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam. Tới tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Thầy giáo Lê Ngọc Quang_Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Thành phố Hà Nội, thầy giáo Phạm Hữu Hoan_Trưởng phòng Giáo dục Trung học Sở Giáo dục & Đào tạo Thành phố Hà Nội cùng gần 100 giáo viên phụ trách các đội tuyển của Thành phố Hà Nội tham dự kì thi Học sinh giỏi Quốc gia và Khoa học trẻ Quốc tế IJSO, cũng như đại diện Ban Giám hiệu của các trường THPT trên địa bàn Hà Nội.

Mở đầu buổi gặp mặt, Nhà giáo Phạm Hữu Hoan- Trưởng phòng Giáo dục Trung học Sở Giáo dục & Đào tạo Thành phố Hà Nội đã bày tỏ sự biết ơn những cống hiến của các giáo viên trong quá trình phụ trách đội tuyển thi Học sinh giỏi Quốc gia và Khoa học trẻ Quốc tế IJSO cũng như mong muốn các thầy cô giáo sẽ mở lòng chia sẻ những khó khăn gặp phải khi lãnh đội. Bên cạnh đó, thầy cũng khẳng định Sở Giáo dục & Đào tạo Thành phố Hà Nội sẽ cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển để đạt được thành tích cao.

Nhà giáo Phạm Hữu Hoan - Trưởng phòng Giáo dục Trung học Sở GD&ĐT Thành phố Hà Nội phát biểu bắt đầu buổi lễ

Tiếp theo đó, lần lượt các giáo viên đại diện cho các đội tuyển của Thành phố Hà Nội dự kì thi Học sinh giỏi Quốc gia đã đứng lên báo cáo tiến độ ôn tập cũng như chia sẻ về những thuận lợi và khó khăn của đội tuyển mình phụ trách. Các thầy cô cũng thể hiện quyết tâm phát huy những thành tích đã đạt được và hi vọng sẽ chinh phục được những mục tiêu cao hơn.

Nhà giáo Hồ Quốc Việt - Phó hiệu trưởng trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam đã thay mặt cho đại diện Ban Giám hiệu các trường THPT có mặt tại buổi lễ khẳng định sự quan tâm sâu sắc của Ban Giám hiệu tới các đội tuyển. Nhà trường luôn tạo các điều kiện tốt nhất từ việc sinh hoạt của các học sinh đội tuyển đến việc mời các chuyên gia đầu ngành tới trực tiếp giảng dạy. Thầy cũng góp ý thêm về cách quản lý các đội tuyển và việc cân bằng kiến thức các môn tự nhiên cho đội tuyển dự thi Khoa học trẻ Quốc tế IJSO.

Nhà giáo Hồ Quốc Việt - Phó Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam thay mặt cho đại diện các trường THPT phát biểu

Tiếp nối chương trình, thầy Lê Ngọc Quang - Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Thành phố Hà Nội đã đại diện cho lãnh đạo Sở ghi nhận những khó khăn các đội tuyển đang phải trải qua và đề ra một số biện pháp tạm thời để khắc phục những khó khăn ấy.Một lần nữa thầy khẳng định Sở sẽ tạo điều kiện thuận lời nhất để các đội tuyển đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới cũng như sẽ rút kinh nghiệm trong khâu tổ chức tập hợp đội tuyển dự thi Học sinh giỏi Quốc gia vào năm sau. Cuối cùng, thầy Lê Ngọc Quang gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam vì đã hoàn thành công tác chuẩn bị một cách xuất sắc, đồng thời thầy cũng bày tỏ hi vọng về kết quả kì thi Học sinh giỏi cấp Quốc gia và kì thi Khoa học trẻ Quốc tế IJSO.

Nhà giáo Lê Ngọc Quang - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Thành phố Hà Nội phát biểu đôi lời

Cuối chương trình, thầy Lê Ngọc Quang bày tỏ sự biết ơn những cống hiến của các thầy cô giáo phụ trách đội tuyển. Thầy đã gửi những bó hoa tươi thắm nhất cùng với lời chúc mừng chân thành tới những các thầy cô giáo lãnh tuyển, những con người nhiệt huyết và đam mê với sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ của đất ước nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lãnh đạo Sở tặng hoa và chụp hình với giáo viên phụ trách các đội tuyển tự nhiên và đội tuyển dự thi IJSO

Lãnh đạo Sở tặng hoa và chụp hình với giáo viên phụ trách các đội tuyển ngoại ngữ và xã hội

 Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần thân mật tại Hội trường 200 trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam. Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan của toàn thể các nhà giáo đã tham dự. Tất cả các nhà giáo đều quyết tâm vượt lên trên khó khăn để cùng các em học sinh mang vinh quang về cho Thủ đô Hà Nội. Thay mặt nhóm phóng viên Ams Wide Web, nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 xin kính chúc các thầy cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vững tay chèo để đưa các tài năng trẻ của đất nước đến bến bờ thành công!

PV: Linh Chi - Văn 1619