The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Chương trình Giáo dục giới tính cho các em học sinh khối 10

Post by: webams | 19/10/2017 | 4004 reads

Hôm nay, ngày 18/10/2017, tại hội trường 200 đã diễn ra buổi hội thảo về giáo dục giới tính sinh sản dành cho các em nữ khối 10. Trong buổi hội thảo, các em học sinh đã được cung cấp nhiều thông tin bổ ích về lứa tuổi vị thành niên và sức khỏe sinh sản.


Chuyên viên tận tình trò chuyện cùng các bạn học sinh

Bắt đầu chương trình, chuyên viên đặt ra vấn đề hiện trạng xã hội hiện nay tại Việt Nam. Tỉ lệ phá thai ở tuổi vị thành niên còn cao, hiểu biết về vấn đề sinh sản còn yếu kém. Vì thế, chúng ta cần phải nâng cao nhận thức cá nhân để giảm thiểu hiện trạng trên.

Các bạn học sinh tập trung lắng nghe

Các em học sinh được giới thiệu từ những khái niệm đơn giản nhất như giới tính là gì, cấu tạo sinh học của bộ phận sinh dục đến những vấn đề quan trọng như phòng tránh thai an toàn. Chuyên viên tận tình hướng dẫn, giảng dạy cho các em học sinh. Nhiều em tích cực đặt câu hỏi, trao đổi cùng cô trong chương trình.

Tích cực trả lời câu hỏi từ chuyên viên

Để khép lại buổi hội thảo, các lớp trả lời những câu hỏi đến từ chuyên viên. Các em học sinh chăm chú lắng nghe nên dễ dàng đưa ra đáp án đúng cho những câu hỏi này và nhận được những phần quà hết sức có ý nghĩa từ ban tổ chức.

Kết thúc chương trình, các em học sinh đã trang bị cho mình được thêm nhiều kiến thức quý báu về lứa tuổi của mình đồng thời nâng cao hiểu biết về vấn đề phòng tránh thai. Mong rằng đây sẽ là hành trang quý báu cho các em học sinh trong tương lai.

PV: Hà Mi – Trung 1619

(Ảnh: Phương Anh – Nga 1720)