The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc của Trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam

Post by: webams | 27/09/2017 | 7357 reads

Tham gia MUN ( Model United Nations), các cá nhân sẽ đóng vai làm các đại biểu Liên Hợp Quốc cùng nhau đưa ra giải pháp cho những vấn đề mang tính toàn cầu trong một môi trường hợp tác và phát triển.

 

AMUN là một hoạt động thường niên của câu lạc bộ Hanoi – Amsterdam Model UN Association nhằm đưa mô hình MUN đến gần hơn với các bạn học sinh trường Ams, đặc biệt là những học sinh chưa có nhiều kiến thức kinh. AMUN là cơ hội cho các bạn mở rộng tầm hiểu biết của mình về những vấn đề nóng bỏng trên thế giới hiện nay cũng như trau dồi những kĩ năng nghiên cứu, tranh biện, nói trước đám đông và tư duy phản biện. AMUN được tổ chức vào ngày 23-24/09 vừa qua.

 

Các đại biểu nói lên ý kiến của mình trong các phiên họp

Các Chủ tọa Hội đồng

 

AMUN 2017 có 3 hội đồng: UNICEF – Quỹ nhi đồng LHQ, UNDP - Chương trình Phát triển LHQ, UNEP - Chương trình Môi trường LHQ. Các đại biểu sẽ cùng thảo luận và đưa ra ý kiến về các vấn đề liên quan của mình như: Giáo dục với trẻ em châu Phi, Sự phát triển của thực phẩm đột biến gen,…và đưa ra những giải pháp.

Hội đồng UNICEF

Hội đồng UNEP

Hội đồng UNDP

Sau 3 phiên họp với sự tham gia tích cực của các đại biểu, Chủ tọa Hội đồng đã chọn ra được những cá nhân xuất sắc để trao tặng những danh hiệu ấn tượng.

Đại biểu xuất sắc hội đồng UNICEF

Đại biểu xuất sắc hội đồng UNDP

AMUN 2017 là nền tảng cho những đại biểu tiến xa hơn trên hành trình tương lai. Mong rằng các đại biểu đã rút được nhiều kinh nghiệm cho bản thân và càng thêm đam mê, yêu thích Model United Nations. Xin cảm ơn các thầy cô giáo phụ trách và các thành viên câu lạc bộ HMA đã giúp AMUN thành công rực rỡ!

PV: Nguyên Phương – Văn 1619

Ảnh: Media AMUN 2017