The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Đại hội Chi đoàn các lớp năm học 2017 – 2018

Post by: webams | 27/09/2017 | 3217 reads

Sáng ngày 25/9 vừa qua, các lớp đã tổ chức  Đại hội Chi đoàn nhiệm kì 2017 – 2018. Kết thúc Đại hội, Ban Chấp Hành Chi đoàn của các lớp được bầu ra, dẫn dắt các chi đoàn tới một năm hoạt động thành công.

Như thường lệ, Đại hội bắt đầu với lễ chào cờ nghiêm trang. Sau đó, các Đoàn viên phát biểu ý kiến tham luận của mình về các mặt học tập, kỉ luật và hoạt động ngoại khóa. Hầu hết các Chi đoàn đều đặt mục tiêu trở thành Chi đoàn xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường và thi đua đạt kết quả cao trong học tập.

Đoàn chủ tịch Chi đoàn 12 Anh2

Tiếp tục Đại hội, các lớp tiến hành việc bầu Ban Chấp hành Chi đoàn trong năm học 2017 – 2018. Các ứng cử viên được chọn ra từ Đại hội trù bị tiến hành phát biểu, chứng tỏ rằng mình là người phù hợp cho những vị trí đáng giá trong Ban Chấp hành. Sau đó, các chi đoàn tiến hành việc bỏ phiếu. Trong thời gian chờ Ban Kiểm phiếu làm việc là thời gian cho các tiết mục văn nghệ của các chi đoàn, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đoàn viên.

Đoàn viên phát biểu tham luận

Đại hội kết thúc với phần phát biểu của các thầy cô giáo chủ nhiệm và màn ra mắt của Ban chấp hành chi Đoàn mới.

Cô giáo chủ nhiệm phát biểu kết thúc Đại hội

Ban Chấp hành Chi đoàn mới của mỗi lớp đã được bầu ra dưới sự tín nhiệm cao của các đoàn viên. Xin chúc 51 chi đoàn của trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam có một năm hoạt động tốt đẹp!

PV: Hà Mi – Trung 1619

(Ảnh: Quỳnh Anh – Anh 2 1518)