The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Đại hội chi Đoàn năm học 2017-2018 - Chi đoàn 10 Tin

Post by: webams | 21/09/2017 | 4161 reads

Năm học mới bắt đầu cũng là khi mỗi chi đoàn chuẩn bị cho một nhiệm kì mới. Vào sáng ngày 20/09/2017, chi đoàn 10 Tin đã tổ chức Đại hội chi đoàn với sự có mặt của các đại biểu cùng toàn bộ các Đoàn viên để cùng bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kì mới.

Từ sớm, mọi công tác chuẩn bị đã được các thành viên của Chi đoàn 10 Tin khẩn trương hoàn thành. Đúng 10h40 phút, Đại hội bắt đầu bằng buổi lễ chào cờ.

Buổi lễ chào cờ khai mạc Đại hội

Đoàn chủ tịch Đại hội

Đến dự đại hội có thầy Trương Nam Phương – Giáo viên chủ nhiệm lớp 10 Tin; đồng chí Phạm Vũ Đức Anh – Phó Bí thư Đoàn trường và đồng chí Trần Phương Linh – Phó Bí thư Đoàn trường, đại diện cho Ban tổ chức Ngày Hội Anh Tài 2017 cùng thầy Lê Hoàng Anh – Đại diện Đoàn trường.

Năm học 2017-2018 cũng là năm Đại hội chi đoàn đầu tiên của lớp 10 Tin khoá 1720. Ở Đại hội, các Đoàn viên đã tích cực đóng góp tham luận cũng như ý kiến riêng của mình về việc xây dựng Chi đoàn. Nhiệm kì này, Chi đoàn 10 Tin đặt ra phương hướng hoạt động là thi đua đạt thành tích tốt về cả học tập cũng như hoạt động ngoại khoá, trở thành một trong những Chi đoàn xuất sắc trong tổng số 51 Chi đoàn của Đoàn trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. Mục tiêu đặt ra là 100% học sinh đạt học sinh giỏi và hạnh kiểm tốt đã được đa số các Đoàn viên tán thành.

Tiếp đó, các thành viên trong Chi đoàn đã tiến hành bầu Ban chấp hành Chi đoàn mới dựa trên danh sách đã được thống nhất từ Đại hội trù bị. Trong lúc chờ Ban kiểm phiếu thống kê số lượng, các thành viên lớp 10 Tin đã cùng nhau tham gia màn đố vui hấp dẫn.

Tiến hành bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Chi đoàn mới

Tiết mục đố vui tạo không khí vui vẻ, thoải mái

Ban chấp hành Chi đoàn mới đã được bầu ra với sự tín nhiệm cao của các thành viên Chi đoàn 10 Tin. Sau khi thầy chủ nhiệm phát biểu và Chi đoàn tiến hành chào cờ bế mạc, Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Thầy Trương Nam Phương – Giáo viên chủ nhiệm lớp 10 Tin phát biểu

Mong rằng trong năm học 2017-2018, Ban chấp hành Chi đoàn 10 Tin sẽ dẵn dắt Chi đoàn mình đạt được những mục tiêu đã đề ra, góp phần xây đựng một Đoàn trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam xuất sắc, vững mạnh !

PV: Kim Chi – Văn 1619

Ảnh: Thục Uyên – Tin 1518