The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[NHAT 17 - Clip khối chuyên]: Khối chuyên Nga - Hành trình của ước mơ

Post by: webams | 07/09/2017 | 5123 reads

Sau biết bao tiền sự kiện, hành trình của Ngày hội Anh Tài 2017 đã sắp đi đến hồi kết. Vừa qua, 12 clip khối chuyên đã được đăng tải, gửi gắm đến người xem nhiều thông điệp ý nghĩa. Trong đó, khối chuyên Nga gây ấn tượng bằng câu chuyện quen mà lạ, để lại nhiều bài học nhẹ nhàng mà sâu sắc. 

 

Clip khối chuyên Nga kể cho người xem nghe một câu chuyện mà chắc hẳn, ai trong số chúng ta cũng từng bắt gặp mình trong đó: cuộc hành trình đi đến ước mơ. Một cô bé lớp 9 mang theo giấc mơ được theo học trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam, và em quyết định thực hiện hóa giấc mơ của mình bằng cách lập nên bản kế hoạch chi tiết, cụ thể. Từ những việc nhỏ như dậy đúng giờ, tập trung nghe giảng và ghi chép, đọc nhiều sách và làm nhiều bài tập, cho đến những mục tiêu khó hơn như đạt điểm 10 trong các bài kiểm tra, hay chinh phục các kì thi đội tuyển, em đều xuất sắc hoàn thành. Và trước mắt, kì thi chọn đổi tuyển Thành phố sẽ là một bước đệm vô cùng quan trọng giúp em tiến gần hơn tới giấc mơ Khối chuyên Nga Hà Nội - Amsterdam của mình.

 

 

          Nhưng ngày công bố kết quả, lục tìm mãi, em vẫn chẳng nhìn thấy tên mình trong danh sách. Em nhận ra mình thất bại, thất bại sau biết bao công sức, nỗ lực, bao niềm tin, hy vọng giờ đây đều tan biến. Và Hà Nội - Ams, phải chăng chỉ là một giấc mơ đẹp mà em chẳng thể chạm tới? Vò nát bản kế hoạch kia, cũng là lúc em muốn bỏ đi tất cả những gì em từng nỗ lực.

 

 

          Nhưng giấc mơ, đâu dẽ dàng có được, cũng đâu dễ dàng mất đi? Và cô bé ấy hiểu ra rằng mình phải đứng dậy sau thất bại này, và tiếp tục cuộc hành trình của mình. "Mặt trời không rơi chỉ vì hôm nay bạn vấp ngã. Nhưng nó sẽ mọc lại để đi cùng bạn tới thành công." Ai cũng có lúc gặp phải thất bại, nhưng với thật nhiều cố gắng và nỗ lực, sẽ không bao giờ là muộn cả. Đó chính là thông điệp mà khối chuyên Nga muốn gửi gắm tới người xem.

 

 

 

          Các bạn hãy cùng đón xem clip khối chuyên Nga nhé!

 

 

                                                                                PV: Minh Thư - Văn 1619