The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

[Ams Ambassador] Những chàng trai khối Tự nhiên - những viên ngọc tỏa sáng lấp lánh

Post by: webams | 08/08/2017 | 4191 reads

Hành trình cuộc thi Ams Ambassador 2017, một trong số những chuỗi sự kiện của Ngày hội anh tài đã dần đi tới hồi kết. Cùng với các cô gái chàng trai đến từ khối Xã hội và Ngoại ngữ, những gương mặt đại diện cho khối Tự nhiên cũng khẳng định mình là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ. Hãy cùng AWW nhìn lại hành trình tham gia cuộc thi Ams Ambassador của cả ba chàng trai này nhé!

Trịnh Minh Tuấn - 12 Hoá 1

Thành tích học tập:

- 11 năm đạt danh hiệu Học sinh giỏi

- Đạt giải Nhì Học sinh giỏi Hóa cấp Thành phố năm lớp 9

- Đạt giải Khuyến khích Học sinh giỏi Hóa cấp Thành phố năm lớp 11

- Đạt giải Ba Isef cấp Thành phố

- Đạt danh hiệu Rookie Inspiration tại First Robotics Competition 2017 Southern Cross Regional

Trịnh Minh Tuấn tại cuộc thi FIRST Robotics Competition 2017 Southern Cross Regional

Không chỉ gặt hái được những thành tích xuất sắc trong học tập, Minh Tuấn còn tích cực trong việc tham gia các hoạt động ngoại khóa, các CLB, dự án trong và ngoài trường. Trong một buổi phỏng vấn nhỏ cùng AWW, Minh Tuấn đã chia sẻ rằng anh tham gia Ams Ambassador là vì lời hứa với khối và cũng là mong muốn được sống lại cảm giác đứng trên sân khấu.

Minh Tuấn là một vocalist trong CLB Glee Ams nổi tiếng của trường

Trong suốt thời gian tập luyện cho vòng thi Tài năng, cả anh và bạn diễn đều gặp rất nhiều khó khăn. "Đó là khoảng thời gian trùng với kì thi SAT, mà cả hai đứa thì đều đã lớp 11, cũng không còn nhiều thời gian nên không thể xao lãng việc học. Có lẽ nó đã trở thành một trong những lí do lớn khiến cho phần trình diễn tại vòng tài năng của chúng mình không thực sự tốt như mong đợi. Mình nhớ nhất là sau khi thi SAT xong thì mình ốm nên nghỉ mất vài ngày và sau đó thì lại đến lượt bạn hỗ trợ của bọn mình ốm nên là cứ 12 giờ trưa dở khóc dở cười í ới gọi cho nhau báo không tập." Tuy khó khăn là thế nhưng cuối cùng Minh Tuấn cũng đã hoàn thành phần thi Tài năng một cách thành công và có được tấm vé tiến đến đêm chung kết Ams Ambassador trong sự ủng hộ của mọi người.

Phần biểu diễn thành công của Minh Tuấn trong vòng thi Tài năng

Lê Đăng Anh Quân - 12 Toán 2

Thành tích học tập:

- 11 năm đạt danh hiệu Học sinh giỏi

- Đạt giải Ba Học sinh giỏi toán cấp Quận năm lớp 9

- Đạt giải Khuyến khích cuộc thi giải toán Violympic cấp Quận năm lớp 9

Chàng trai khối toán - một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ 

Anh Quân lại gây ấn tượng là một chàng trai khá trầm tính và điềm đạm. Chia sẻ về quá trình tham gia Tài năng Ambassador - thử thách khó khăn nhất của cuộc thi, anh thừa nhận bản thân mình hơi rụt rè và gượng gạo trong thời gian đầu. Tuy nhiên, nhờ có bạn diễn Đức Minh, người mà anh gọi là "người bạn, người đồng chí, người cùng khổ và là xác thịt phàm trần tốt bụng" anh đã có thể bắt nhịp được với những công việc của mình. Để có một tiết mục hoàn chỉnh và thành công đòi hỏi rất nhiều những công đoạn khó khăn: "Phải chọn tác phẩm, viết kịch bản đối thoại, kịch bản ánh sáng, phân vai, làm props, phải chỉnh tông giọng, phải theo nhịp độ cảm xúc của nhân vật trong cốt truyện, phải thao tác nhanh nhẹn không được gò bó, đi đứng vững vàng" - anh chia sẻ.

Anh Quân (ngoài cùng bên phải) và bạn bè của mình 

Lần đầu tiên thực sự bước lên sân khấu để diễn trước rất nhiều khán giả cũng là một thử thách lớn đối với Anh Quân. "Thật sự trước khi diễn, anh phải chịu rất nhiều áp lực, về thời gian, về niềm tin từ bạn bè, về viễn cảnh mình đứng trên sân khấu trước 700 người. Sau khi biểu diễn, anh rất vui vì mình đã không quên lời thoại, không hề run trên sân khấu, và vui vì mình đã hoàn thành cái việc mà mình đã dày công tập luyện và chuẩn bị trong suốt hai tuần."

Anh Quân đã có những phút giây cháy hết mình trên sân khấu Tài năng Ams Ambassador

Trần Hồng Quân - 12 Hoá 1 

Thành tích học tập:

- 11 năm đạt danh hiệu Học sinh giỏi

- Học bổng danh dự 2 học kì các năm lớp 6,8,9,10

- Đạt giải Nhất Học sinh giỏi Hoá cấp Quận năm lớp 9

- Đạt giải Khuyến khích Học sinh giỏi Hóa cấp Thành phố năm lớp 9

Hồng Quân trong Ngày tình nguyện  

Cũng giống như Minh Tuấn và Anh Quân, phần thi Tài năng để lại rất nhiều dư âm trong lòng chàng trai chuyên hóa. Không hề khô khan hay cứng nhắc, Hồng Quân tỏ ra là một người vô cùng hài hước trong những chia sẻ của mình: "Để tạo nên một vở kịch thành công ngoài diễn xuất, anh còn phải nhập tâm ra sao cho giống nhất với nhân vật Chí Phèo. Về tính cách khùng khùng điên điên của Phèo, vì bản chất anh cũng hơi điên nên thấy khá dễ. Nhưng khó nhất là về ngoại hình, nhiều lúc anh không ngủ được mà cứ trăn trở "Đẹp như thế này làm sao đóng Chí Phèo được đây, bất công, bất công quá!"


Hồng Quân đã hóa thân vào nhận vật Chí Phèo trong vở kịch cùng tên của nhà văn Nam Cao 

Anh cũng bộc bạc rằng bản thân có đôi chút áp lực vì nhận thức được trọng trách lớn lao trên vai là một đại diện, là thương hiệu, là bộ mặt cũng như hình ảnh chung của khối Hoá. "Nhưng rồi gần kề ngày biểu diễn, tất cả những thứ đó như xua tan đi hết, trong đầu anh lúc đó chỉ nghĩ sẽ phải cháy hết mình trên sân khấu, phải lên trên đó và diễn một vai diễn để đời, để mãi sau này khi tất cả các Amsers hay bất cứ ai xem lại nó cũng đều phải ngạc nhiên, trầm trộ khen ngợi và có một cái nhìn toàn diện về khối Hóa, một tập thể với những con người không chỉ xuất sắc trong học tập mà cũng vô cùng tài năng, hài hước và mang trong mình những cá tính riêng."

Tuy đã đứng trên sân khấu nhiều lần nhưng biểu diễn trên sân khấu Ams Ambassador vẫn mang đến cho Hồng Quân những cảm xúc đặc biệt

Hồng Quân cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Quỳnh Trang và Tuấn Đạt, hai người bạn diễn, bạn đồng hành đã giúp đỡ anh rất nhiều trong quá trình tập luyện để có thể mang đến một màn trình diễn hoàn chỉnh nhất.

Ba gương mặt, ba cá tính, ba sắc màu không hề trộn lẫn, những chàng trai khối Tự nhiên đang tiến gần hơn với ngôi vị Đại sứ Ams - Ams Ambassador 2017. Mong rằng cả ba sẽ giữ vững được sự tự tin và bản lĩnh của mình để có thể mang đến phần thể hiện xuất sắc nhất trong đêm chung kết sắp tới. 

PV: Minh Thư - Văn 1619