The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2016 Đảng bộ trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam

Post by: webams | 28/12/2016 | 3271 reads

Trong không khí vui tươi chuẩn bị đón chào mùa xuân mới, hướng về ngày Thành lập Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh 3/2; Chiều ngày 28/12/2016, Đảng bộ trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã long trọng tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2016. Hội nghị đã nhìn nhận lại những thành tích đạt được, những hạn chế còn tồn tại và đề ra phương hướng công tác, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017.

Dự Hội nghị có đồng chí Lê Thị Oanh, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy và 72 đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. Buổi lễ cũng vui mừng chào đón sự hiện diện của các vị khách mời là Đại diện Ban chấp hành chi đoàn giáo viên cùng nhiều quần chúng ưu tú.

Mở đầu chương trình buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Đình Vinh, Phó bí thư Đảng bộ, đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2016. Trên cơ sở báo cáo tổng kết của đồng chí Phó bí thư Đảng bộ, đồng chí Lê Thị Oanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, đã đưa ra phương hướng, nhiệm vụ cuả toàn Đảng bộ trong năm mới 2017.

Để ghi nhận những cố gắng của các tập thể chi bộ và cá nhân đối với công tác Đảng và các nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường, Đảng uỷ đã quyết định khen thưởng cho các Chi bộ Toán – Tin; Lý – Hóa cùng nhiều cá nhân xuất sắc như đồng chí Lê Thị Oanh, đồng chí Hồ Quốc Việt, đồng chí Nguyễn Đình Vinh; đồng chí Bùi Văn Phúc, đồng chí Dương Tú Anh... cùng một số đồng chí khác.

Buổi lễ cũng được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Thị Oanh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, ý kiến phát biểu của đồng chí Phan Hồng Anh – Bí thư chi đoàn giáo viên, khách mời của buổi lễ, cùng những ý kiến đóng góp quý giá của các đồng chí Đảng viên trong toàn Đảng bộ để góp phần giữ vững và phát huy Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Buổi lễ tổng kết công tác Đảng năm 2016 của Đảng bộ trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam kết thúc lúc 16h30 cùng ngày, trong niềm tin yêu, phấn khởi của toàn Đảng bộ.

 

Ban biên tập Website