The service having id "buzz" is missing, reactivate its module or save again the list of services.

Đội tuyển Quốc gia trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam dẫn đầu cả nước về số giải Nhất tại kì thi HSGQG THPT năm 2016

Post by: webams | 29/01/2016 | 5169 reads

 Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam được biết đến với những thành tích nổi bật ở các cuộc thi trong nước cũng như quốc tế, đặc biệt trong kì thi học sinh giỏi quốc gia dành cho học sinh lớp 12. Và không phụ kì vọng của các thầy cô giáo, của cha mẹ học sinh, đội tuyển học sinh giỏi quốc gia trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã kết thúc kì thi một cách thành công tốt đẹp, đóng góp những giải cao cho thành phố Hà Nội nói chung, cũng như viết tiếp bảng vàng thành tích của trường nói riêng.

>> Danh sách Học sinh đạt giải tại kì thi HSGQG 2016

     Thành phố Hà Nội có thành tích nổi trội với 146 học sinh đạt giải nhiều nhất cả nước. Trong số đó, trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam một trong những trường THPT dẫn đầu Toàn quốc về số lượng, chất lượng giải với 12 giải Nhất trong đó Đội tuyển Toán chiếm 2 giải, Đội tuyển Lý 1 giải, Đội tuyển Hóa 1 giải, Đội tuyển Sinh 3 giải, Đội tuyển Địa 1 giải, Đội tuyển Anh 3 giải, Đội tuyển Pháp 1 giải, 33 giải Nhì, 23 giải Ba và 11 giải Khuyến Khích – đây là những thành tích đáng tự hào và có thể xem như là gặt hái lớn mà trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đạt được. Đặc biệt, đội tuyển Toán cũng ghi dấu với chiến thắng giòn giã của em Phạm Nam Khánh - học sinh lớp 10 Toán1 và em Đào Vũ Quang lớp 12Toán1 với giải nhất; đội tuyển Địa thành phố đạt giải Nhất sau nhiều năm chờ đợi. Các đội tuyển khác như đội tuyển Sinh học, Vật Lý, Hóa học, Tiếng Anh, Tiếng Pháp vẫn giữ vững truyền thống của các năm trước.

     Để đạt được những kết quả đáng tự hào như vậy, không thể không kể đến sự tận tâm, nhiệt huyết của các thầy cô giáo lãnh đội tuyển, sự quan tâm, ủng hộ nhiêt tình, và tạo điều kiện thuận lợi từ phía Nhà trường, Ban giám hiệu cũng như những cố gắng, nỗ lực từ chính các em học sinh.

     Những thành tích xuất sắc mà đội tuyển quốc gia trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam mang về từ kì thi học sinh giỏi quốc gia THPT vừa qua là những bông hoa đẹp, góp phần khẳng định chất lượng giáo dục của nhà trường,  khẳng định trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam luôn là lá cờ đầu trong ngành giáo dục cả nước. Với những gì đã đạt được, chúng ta có quyền tự hào về thành quả đã gặt hái không chỉ trong năm vừa qua mà còn trong suốt 30 xây dựng và phát triển, đổi mới và tiến bộ. Đây cũng là động lực để thầy và trò trường Hà Nội – Amsterdam cố gắng hơn nữa đặc biệt trong kì thi chọn đội tuyển quốc tế sắp tới. Một lần nữa, xin chúc mừng đội tuyển học sinh giỏi quốc gia trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã có một kì thi thắng lợi!

PV: Quỳnh Trang – Văn 1518